Aftur á forsíðu
« Liðið í dag, Mascherano með! | Aðalsíða | Lítið í gangi »

18. mars, 2007
A Villa 0 - L'pool 0

Dömur mínar og herrar, þið sem þolduð þessa hörmung frá upphafi til enda, til hamingju. Þið voruð að enda við að horfa á lélegasta leik Liverpool á tímabilinu, sem og leiðinlegasta knattspyrnuleik Úrvalsdeildarinnar tímabilið 2006-07. Það þori ég að fullyrða.

Rafa byrjaði með þetta lið:

Reina

Finnan - Carragher - Agger - Riise

Gerrard - Mascherano - Sissoko - Aurelio

Kuyt - Bellamy

Bekkur: Dudek, Hyypiä, Alonso, Pennant, Fowler.

Það er tilgangslaust að segja frá gangi leiksins sem slíkum, þannig að ég ætla að gera þetta í punktaformi:

  • Dómarinn var lélegur í dag, sem betur fer fyrir okkur. Hann var svona dómari sem flautaði gjarnan of snemma og leyfði leiknum ekki að fljóta, en stærsta dæmið var undir lok fyrri hálfleiks þegar hann dæmdi ekki augljósa vítaspyrnu á Liverpool þegar Steve Finnan braut á Stilian Petrov í miðjum teignum. Sem betur fer fyrir okkur var dómarinn slappur.

  • Robbie Fowler er gamall, hægur og úr sér genginn. En eins og Kuyt og Bellamy eru að spila vill ég sjá Robbie Fowler byrja inná í næsta leik. Það gerðist trekk í trekk gegn United í síðasta deildarleik að boltinn kom fyrir utan af kanti og hvorki Bellamy né Kuyt réðust á hann. Í dag sá maður það aftur, í þau fáu skipti sem Gerrard, Pennant eða Aurelio náðu fyrirgjöfum var ENGINN mættur til að a.m.k. reyna að trufla Sorensen. Svo kom Robbie Fowler inná og í næstu fyrirgjöf, frá Aurelio, rétt náði Sorensen boltanum áður en Fowler potaði í hann á markteig og svo tveimur mínútum síðar kom hættulegasta færi okkar manna þegar Pennant gaf fyrir frá hægri og Fowler átti góðan skalla niður í markhornið nær sem Sorensen varði vel. Fowler er gamall, hægur og úr sér genginn en hann er eini framherjinn sem við eigum í dag sem ræðst á helvítis markið.

  • Jamie Carragher og Daniel Agger eru menn leiksins. Af því að þeir héldu John Carew niðri og skiluðu sínu. Aðrir voru slakir - jú, liðið hélt hreinu og var aldrei undir pressu varnarlega en það er ekki nóg fyrir lið sem ætlar að vera á toppnum. Þetta Villa-lið var grútlélegt í dag og Chelsea og/eða United hefðu slátrað þeim. En ekki okkar menn, neibb, markalaust jafntefli er staðreynd.

  • Og að lokum. Rafa hlýtur að hafa lært það í dag að það gengur ekki að hafa Mascherano og Sissoko eina á miðjunni. Þetta eru tveir frábærir leikmenn en hvorugur þeirra býr til sóknir eða ógnar marki andstæðinganna. Sáuð þið muninn á flæðinu áður og eftir að Sissoko fór útaf fyrir Alonso? Eins og svart og hvítt. Ef annar hvor af Gerrard eða Alonso er inná miðjunni með þeim er í lagi að spila öðrum þeirra eða báðum, en það mun aldrei skila árangri sóknarlega að hafa Sissoko og Mascherano eina á miðjunni. Það er augljóst.

Nóg komið af þessu helvíti í bili. Maður bíður tólf fokking daga á milli leikja til þess eins að fá þessa hörmung og þetta metnaðarleysi, bæði á bekknum og inná vellinum, og þarf svo að bíða tvær fokking vikur eftir næsta leik. Og það er Arsenal á Anfield, þar sem þeir hafa þegar skorað níu mörk í vetur. Oh brother …

.: Kristján Atli uppfærði kl. 15:24 | 532 Orð | Flokkur: Leikskýrslur
Ummæli (49)

Hef sjaldan gagnrýnt Rafa og reyni yfirleitt að verja hann og sjá eitthvað jákvætt við það sem hann er að gera en núna er ekki hjá því komist.

Nokkrir punktar:

  1. (Skiptist í nokkra punkta)

a) Eftir svona 15 mín. leik hefðu allir þjálfarar í heiminum tekið annan af miðjumönnunum út af (...og ekki fyrir framherja, hvað þá skárri framherjann !).

b)Allir þjálfarar í heiminum hefðu fækkað í vörninni.

c)Allir þjálfarar í heiminum hefðu sett Steven fokking Gerrard inn á ** miðjuna !

Niðurstaðan varð hins vegar:

Beðið til 60 mín. að setja Xabi inn á og engu breytt í leikstílnum, þ.e. ennþá sama ruglið.

  1. Þvert á móti við punkt 1-a hefði enginn þjálfari í öllum heiminum tekið framherja (...hvað þá skárri framhjerann) út af þegar hann loksins setur kantmann inn á, vantar alla rökhugsun í menn ?! Á hvað áttu þessar fyrirgjafir að fara ?! Hinn æðislega Kyut sem væri réttara að spyrja hvenær gaf síðast á samherja frekar en að spyrja hvenær hann fékk færi !

  2. Til hvers að byrja með tvo bakverði á vinstri kantinum ?! Til að verjast ofurhraða John Carew eða látlausum sóknarlotum Villa ?! Þetta leiðir svo beint að punkti 4...

  3. Af hverju er ekki fækkað í vörninni ?! Enn og aftur, var John Carew og félagar virkilega svona hættulegir að það þurfti 6 fokking menn til að passa þá ?!

  4. Eru menn ekki betur mótiveraðir en þetta ?! Það var ekki minnsti áhugi á sigri í þessum leik nema kannski rétt þegar Fowler kom inn á en hann er bara búinn, face it !

  5. Af hverju er Craig Bellamy tekinn útaf í staðinn fyrir Kuyt ?! Þetta er búið að gerast núna í 3 leikjum í röð (Manjú, Barca og umræddum leik) og þetta hefur ALDREI virkað ?! Eru menn virkilega svona hræddir við að taka áhættu að þeir kjósa svona lagað fram yfir.

  6. Var semsagt dagsskipunin í dag, gegn liðinu í 14 (correct me if i´m wrong) sæti deildarinnar og hefur unnið 2 af síðustu 17 leikjum (...gegn West Ham og Watford) og gert 12 jafntefli (13 núna), var að halda hreinu ?! Það var númer 1, 2, 3. Svo hefði það kannski ekki verið verra að smella einu marki en það var alls ekki aðalmálið.

...eftir svona lagað hlýtur maður bara að spyrja sig, er Rafa maður í þessa deild ?!

Brúsi sendi inn - 18.03.07 16:56 - (
Ummæli #7)

Rafa tjáir sig um leikinn á opinberu síðunni. Hann talar um að liðið hafi ekki náð að leika eins og hann lagði upp (no shit!) og að það eina jákvæða hafi verið stigið. Get svo sem tekið undir það með honum.

Eftir á að hyggja þá er það ekki staðan í deildinni sem pirrar mig. Hvort sem við náum 3. eða 4. sætinu erum við allt of langt frá titilbaráttunni og það breytist ekki úr þessu. Það sem pirrar mig er frammistaða liðsins í dag, bæði nær allra leikmannanna og framkvæmdarstjórans. Þetta var bara alls ekki nógu gott.

Jæja, ætla að pirra mig temmilega lítið á þessu. Nenni ekki að eyðileggja helgina yfir markalausu jafntefli. :-)

Kristján Atli sendi inn - 18.03.07 17:14 - (Ummæli #8)

Ég er tilbúinn að ganga mjög langt til að verja Rafael Benitez en stundum gerir hann mann gjörsamlega gráhærðann af bræði og pirring. Það er eins og hann bara skilji ekki enska boltann og reyni það ekki einu sinni. Djöfull getur hann verið þrjóskur að heimfæra alltaf þessar taktísku og spænsku leikaðferðir sínar yfir á leik Liverpool. Sérstaklega virkar þetta alls ekki á útivöllum og hefur ekki nema í undantekningartilvikum gert síðan hann tók við. Mér er sama hvaða ofurleikmenn við kaupum kannski í sumar, ef við sýnum ekki greddu á útivöllum og sækjum stíft þar til sigurs þá verðum við bara ekki meistarar. PUNKTUR.

Jújú við græddum 1 stig í baráttunni gegn Arsenal og Bolton en mér er bara drullusama. Jafntefli gegn svona varnarsinnuðu liði er það sama og tap. Alvöru sigurvegarar spila ekki með 2 varnarsinnaða miðjumenn og hugsa fyrst um að temja lið eins og Aston Villa og síðan að sækja þegar færi gefst, andskotinn hafi það.

Haldið þið að taktískar leikaðferðir Rafa muni ganga upp ef við höfum besta leikmannahóp á Englandi? Mun sóknargeta okkar eitthvað skána við að fá loksins alvöru kantmenn? Verða þeir notaðir rétt? Hvenær ætlar Benitez að skilja að enski boltinn gengur útá mikinn hraða og að komast bakvið varnarmenn andstæðinganna líkt og t.d. (Man Utd) gera? Hvenær ætlar hann að átta sig á að endalaust taktískt evrópskt rúnk með varnarsinnaðri og hægri sóknaruppbyggingu virkar bara ekki fyrir meistaralið í Englandi?

Arnór sendi inn - 18.03.07 21:24 - (
Ummæli #24)

Sælir - þetta var hrikalega leiðinlegur leikur. Ég var alveg að gefast upp á tímabili en horfði þó á allan leikinn. Ég tek undir ótrúlega margt af því sem þið segið hérna. Ég er Benitez maður. Ég fíla hann almennt mjög vel og vil hafa hann áfram. En þessi leikur var óskiljanlegur.

Ég held að hann noti Mascerano( nenni ekki að gá hvort þetta er rétt skrifað) núna og meir fram að lokum tímabils af því að Alonso er að hugsa um að fara til Barca. Ég held að það sé alveg ljóst. Við fáum helling fyrir hann en hann vill spila fyrir Barca eins og pabbi hans gerði áður. Ég held að Benitez sé að spila honum með Sissoko til að hann fái sjálfstraust og hann hafi Gerrard á hægri kanti á meðan. Gæti verið sniðugt ef Benitez veit að Alonso er að fara? Hinum vantar leikreynslu og hefur gott af því að fá mínútur. Hins vegar um daginn var hann með Gerrard og Mascerano og það gekk mjög vel á miðjunni.

Kuyt, ég er alveg hættur að skilja þennan mann. Hann fær aldrei færi. Hann fékk eitt færi í byrjun leiks sem var mjög gott færi en hann skallaði 20 metra yfir. Það er mjög skrítið hvað hann er aftarlega á vellinum. Oft sér maður hann á miðjum vallarhelmingi hinna þegar við erum að byggja upp sókn. Er hann að fara að skora þaðan?

Aurelio, ég er ekki jafn fúll út í hann og marga aðra. Hann var alveg að reyna fyrir sér frammi og við megum ekki gleyma því að hann er bakvörður sem er settur fram. Það er alltaf afsökun fyrir leikmann sem er ekki í sinni stöðu.

En ég segi eins og þið, það var enginn vilji til þess að vinna þennan leik, enginn.

Eina sem ég er ósammála ykkur hérna er það að Fowler sé úrsérgenginn. Ég er ekki sammála því og eins og staðan er núna var hann hættulegasti framherji okkar en fékk bara nokkrar mínútur.

Ég vil að hann spili lágmark 30 mínútur í þeim leikjum sem eftir eru. Hann á það alveg skilið eins og hinir gaurarnir.

Það er ljóst að við verðum að kaupa heimsklassa senter í sumar. Ég held að einn af hinum 3 fari. Fowler hættir og einn af hinum. Þessi nýi Voronin kemur inn sem 4 senter frítt og þar af leiðandi höfum við efni á einum góðum og dýrum leikmanni sem kann að skora.

ég hef alltaf gaman að senterum sem skora, jú jú fínt að þeir geri rosamikið fyrir liðið og allt það en leikmaður sem skorar 25 mörk á ári í deildinni og slatta í hinum keppnunum gerir bara nokkuð. Við eigum þennan mann ekki í dag.

Clinton sendi inn - 18.03.07 22:16 - (
Ummæli #25)

Hræðslan hjá manni reyndist rétt. Maður fann það sjálfur sem stuðningsmaður Liverpool að maður var ekki mótiveraður fyrir leikinn. Því miður kom í ljós að leikmennirnir voru það ekki heldur, og það er í mínum bókum óafsakanlegt. Ég fæ þó allavega ekki borgað fyrir að horfa á liðið, þessir kappar fá borgað fyrir að standa sig og það gerðu þeir sko alls ekki. Menn eru greinilega allir með hugann við Meistaradeildina, stuðningsmenn sem og leikmenn. Það verður að laga.

Ég er reyndar á því að þeir leikmenn sem hófu leikinn hefðu átt að vinna hann. Þetta var ekkert ósvipað liðinu sem vann á Nou Camp. Ég skrifa þetta því alls ekki á liðsuppstillinguna. Það sem mér fannst vera að var algjört andleysi og eins og einhver kom inná hérna, þá var skammarlegt að sjá hægaganginn í restina í aukaspyrnum og innköstum. Engin gredda og enginn vilji. Það er eitthvað sem ég þoli ekki.

Mér finnst samt magnað hvað þessi leikur hefur gefið mönnum tækifæri á að blasta yfir þá leikmenn sem þeim líkar illa við. Momo andstæðingar fá sitt tækifæri, Aurelio andstæðingar sitt, osfrv. Ég ætla mér að nýta þetta tækifæri líka. Steven Gerrard, fyrirliði liðsins, var fremstur í flokki jafnyngja með að vera hörmulega slakur í leiknum. Ekki koma með þetta hægri kantur vs. miðan Crap. Þegar hann er í svona andleysis gír þá skiptir engu máli hvar hann spilar. Hann var fyrir það fyrsta heilmikið inni á miðjunni. Kuyt var á kantinum meira og minna í seinni hálfleik áður en Pennant kom inná. Stevie var bara úti á túni og þessi afsökun sem menn nota fyrir hann (hægri kantur) er að verða svona eins og rispuð plata. Ég hefði hreinlega tekið hann mun fyrr útaf og sett Pennant inn. Ég hefði líka viljað sjá Robbie miklu fyrr inná. Hann skapaði meiri hættu þessar örfáu mínútur sem hann var inná, heldur en liðsfélagar hans í hálftíma þar á undan.

Mér finnst menn verða að passa sig að detta ekki niður í eymd og volæði yfir þessu. Næstu tveir leikir eru hrikalega mikilvægir og þá skiptir máli að láta sverfa til stáls. Við vorum búnir að leika frábærlega í tvo leiki á undan þessum, tókst samt ekki að skora. Nú tókst ekki að skora heldur, en munurinn var að við lékum illa þar fyrir utan. Vonandi að þetta verði það spark í rassgatið sem við þurfum til að klára þetta tímabil.

SSteinn sendi inn - 19.03.07 08:54 - (
Ummæli #30)

Einar. Kannski ekki öll tölfræði. Hérna er tölfræðin í þeim leikjum sem hann hefur spilað, úrslit þeirra og spjöld. Hef ekki hugmynd um hvar ég get fundið aðra tölfræði.

Páló sendi inn - 19.03.07 10:43 - (Ummæli #36)

Ég skil ekki þessa Gerrard-gagnrýni sem sprettur upp eftir hvern tapleik. Eða hvert markalaust jafntefli.

Hann spilaði á kantinum í gær, en það kom því nánast ekkert við að við unnum ekki. Við unnum ekki af því að enginn lék vel, ekki heldur Gerrard. Það er svolítið þægilegt að segja að þegar hann leiki vel sé það af því að hann sé bestur, en þegar hann leiki illa sé það af því að mennirnir í kringum hann séu ekki nógu góðir. Hann lék illa í gær, einn af ellfu sem léku illa, punktur. Hann má alveg fá gagnrýni líka.

Hins vegar tek ég undir það með Einari að vera hans á kantinum er háð því að miðjan sé í lagi. Í gær var hún það ekki. Þegar Alonso er inná er í lagi að setja Gerrard út á vænginn af því að Alonso stjórnar spilinu hvort eð er og er duglegur að spreyja boltum út á Gerrard þar sem hann fær pláss, maður á móti manni, til að skapa eitthvað. Í gær gerðist þetta ekki og hann fékk úr litlu að moða, sem og Aurelio.

Aftur, Gerrard og Aurelio léku illa í gær sem kantmenn. Það er ekki hægt að afsaka annan hvorn þeirra eða báðan, þeir léku bara illa. En ein af ástæðunum fyrir því að þeir léku illa er sú að þeir fengu úr litlu að moða þar sem miðjan var steingeld.

Hvað Momo varðar þá minnir mig að við höfum verið að ræða svipaða tölfræði með Gerrard fyrir tveimur árum, þ.e. að liðið spilaði betur - tölfræðilega séð - án hans en með. Svona tölfræði er kjaftæði. Momo vann Barcelona á Nou Camp nánast einn síns liðs fyrir okkur, án hans hefði sá leikur aldrei unnist. Hann hefur átt feykimarga stórleiki fyrir Liverpool, svo marga að maður gleymir því að hann er bara 22ja ára gamall. Hann þarf enn að bæta sendingagetu sína og ógna marki andstæðinganna meira en það sem hann getur nú þegar getur hann betur en flestir.

Momo er hins vegar, vegna galla sinna sem miðjumaður, og eins vegna kosta sinna, leikmaður sem verður að nota í taktískum skilningi. Peter Crouch er í svipuðum málum, þú bara spilar honum ekki gegn liðum sem munu keyra á okkur upp völlinn því hann ógnar þeim ekkert útá velli. Þú spilar honum gegn liðum sem liggja í vörn gegn okkur, því þá er hann alltaf inní teig þar sem hann er bestur.

Momo er frábær gegn liðum sem eru sterk eða treysta á ákveðna yfirburði á miðjunni - svo sem Barcelona, Chelsea og Arsenal - því hann tekur þá yfirburði frá andstæðingunum. Í gær vorum við hins vegar með yfirburði á miðjunni burtséð frá því hverjir spiluðu. Við hefðum getað byrjað leikinn með Zenden og Danny Guthrie á miðjunni og samt stjórnað leiknum. Þannig að Momo var óþarfur, bæði taktískt og varnarlega séð. Við þurftum, í hans stað, einhvern sem gat "knúið vélina" sóknarlega, og í þeim skilningi eigum við tvo af þeim betri í Evrópu, Gerrard og Alonso. Ég hef ekkert á móti því að sjá Gerrard á kantinum en ef Benítez vildi endilega hvíla Alonso í gær segir það sig sjálft að Gerrard átti að byrja á miðjunni með Mascherano og Pennant úti á kanti. En ef Gerrard átti að vera á kanti varð Alonso að vera inná miðju.

Við erum oft sakaðir um að verja menn í blindni hér. Í þessu kommenti er ég búinn að gagnrýna Gerrard, Momo og liðsval Benítez. Bara svo það komi fram. Ég styð Benítez heilshugar sem stjóra og hryllir við þeirri tilhugsun að við þurfum kannski að leita að nýjum manni í brúna í sumar, því að mínu mati finnast þeir ekki betri í Evrópu í dag. En þótt Benítez sé snillingur er hann ekki óskeikull og hann hefur gert mistök áður. Í gær gerði hann mistök í liðsuppstillingu. Momo og Mascherano geta ekki spilað saman á miðju gegn liði sem liggur í vörn gegn okkur.

Kristján Atli sendi inn - 19.03.07 10:43 - (Ummæli #37)

Mér finnst það algert kjaftæði þegar menn koma og gagnrýna hvernig Benitez stillti upp miðjunni.

Í fyrsta lagi: Fótbolti er liðsíþrótt. Þjálfarinn á alltaf að velja það sem er best fyrir liðið en ekki best fyrir einstaka leikmenn.

Það er greinilega skoðun Benitez að Gerrard á kantinum með (í þessu tilfelli) Mascherano og Sissoko á miðjunni sé sterkari uppstilling en Pennant á kantinum og Gerrard og Mascherano/Sissoko á miðjunni. Það er enginn að segja að Gerrard sé betri kantmaður en miðjumaður en er Pennant betri kantmaður en Sissoko/Mascherano eru á miðjunni? Um það snýst spurningin.

Í öðru lagi: Allur samanburður á þeim leikjum sem Sissoko hefur verið í liðinu og Sissoko hefur ekki verið í liðinu skal skoðaður í því ljósi að hann er annarsvegar alltaf látinn spila gegn sterkari andstæðingum þar sem búast má við erfiðum leik þar sem við þurfum að verjast og hinsvegar yfirleitt geymdur á bekknum í auðveldum heimaleikjum þar sem við sækjum og 3stig lágmarkskrafa. Semsagt sá samanburður er algjörlega ómarktækur.

Í þriðja lagi: Eins og fram hefur komið er hlutverk Mascherano í þessu Liverpool-liði fyrst og fremst það sama og Xabi Alonso. =>Bakköpp fyrir Xabi. Holding midfílder sem drefir spilinu en um leið tæklari góður. Í því ljósi að Xabi og Sissoko hafa yfirleitt verið fyrsti kostur inn á miðjuna með Gerrard á kantinum er ansi hæpið að fara saka Benitez um taktísk mistök, því þetta er fullkomlega sambærileg miðja og hann notar yfirleitt. Finnst Benitez vildi ,,endilega hvíla Alonso" þá hlýtur það að liggja beinast við að leikmaður sem var hugsaður sem bakköpp fyrir hann komi þá inn í liðið!

Síðan geta menn hártogast yfir því hvort að Mascherano hafi verið að skila því hlutverki sem að honum var ætlað eða ekki. Gott og vel, hann skilaði því ekki en hvernig í fjáranum gat Benitez séð það fyrir? En er það ekki annars bara fullkomlega eðlilegt að gefa Mascherano séns í svona leik? Leyfa honum að slípast til í þýðingarlitlum leik og koma honum í leikform sem fyrst?

Í fjórða lagi: Af hverju haldið þið að sófaspekingarnir á Sky séu sófaspekingar á Sky en Rafael Benitez knattspyrnustjóri Liverpool?

En gott og vel drengir mínir, það er gaman að vera vitur eftirá! Persónulega hef ég ýmislegt út á Rafael Benitez að klaga en ef menn ætla sér aðgagnrýna hlutina þá er lágmark að gera það með rökum sem halda vatni.

Kristinn Sigurðsson sendi inn - 19.03.07 12:55 - (
Ummæli #41)

Mér finnst þessi leikur sanna endanlega að Carragher á að vera fyrirliði Liverpool en ekki Gerrard.

Gerrard er stundum alveg eins og Henry. Verður bara fúll og áhugalaus þegar hlutirnir eru ekki að ganga upp. Báðum var að mínu mati fengið fyrirliðabandið bara til að þeir yrðu ánægðir.

Það er akkúrat í svona leikjum að lið þarf alvöru leiðtogatýpu sem rífur liðsfélagana áfram uppá rassgatinu og fær þá til að gefa sig alla í leikinn, stökkva hálfum metra hærra, tækla örlítið harðar, tuddast í andstæðingnum, hlaupa hraðar og fá framherjana til að taka þetta extra skref inní teiginn og klára helvítis færin.

Gerrard læddist eins og mús í gegnum leikinn, setti smá auka kraft í sinn eigin leik af og til en var annars voða atkvæðalítill. Pirraðist bara þegar var doblað á hann og gaf boltann tilbaka á miðjuna.

Þetta er ástæðan fyrir því að Chelsea t.d. vinna oft svona leiðindaleiki, þó þeir spili illa stökkva þeir alltíeinu hærra enn andstæðingurinn og skora uppúr engu með föstu leikatriði eða Drogba býr sér til auka pláss með því að djöflast í varnarmönnum. Menn vita að John Terry brjálast ef þeir gera ekki sitt besta.

Það er ekkert mál að mótivera menn fyrir stórleiki eins og CL, þar getur Gerrard einbeitt sér að sínum leik og fallið inní upptjúnaða liðsheild. Gegn skipulögðum liðum eins og Aston Villa sem pakka í vörn þurfum við miklu meira frá fyrirliða. Hann á að skynja hvenær menn eru ekki að gera sitt besta og ná þeim uppá tærnar.

Það vantar ákveðna klikkun og greddu í Liverpool stundum. Ákveðinn hroka og rándýrseðli til að tuska smáliðin til. Ljónið, konungur dýranna minnir menn á glæsileik af og til og vinnur CL. Til að vinna ensku deildina þarftu að láta eins og hýena á réttu augnablikum og hirða leifarnar sem bjóðast.

Aston Villa var eins liðið lík "there for the taking" í gær. Hrædd bráð sem hafði ekki nokkuð þor í að sækja. Taugastrekkt lið með ekkert sjálstraust sem hafði ekki unnið leik lengi.

Við misstum ekki af sigrunim eingöngu vegna þess að liðið var of varnarsinnað uppstillt eða taktík, við misstum af honum því okkur skortir enn þetta ránseðli sem þarf til að verða enskur meistari.

Arnór sendi inn - 19.03.07 14:12 - (
Ummæli #43)

:-) Jæja félagar þá er að súmmera það sem segja má að standi uppúr þessari umræðu.
Fyrir það fyrsta er það að menn hafa fengið útrás fyrir pirring sinn útí einstaka leikmenn. Í öðru lagi hafa menn sagt skoðun sína á RB og hann heldur stöðu sinni. Í þriðja lagi er ljóst að flestir eru á því að í raun sé liðið ekki nógu sterkt ennþá til að vinna ensku deildina. í fjórða lagi er hugarfar leikmanna einhverra hluta vegna ekki eins og það á að vera. Það vantar drápsviljann, gredduna eða hvað menn vilja kalla það. Og að síðustu sem kemur auðvitað inn á það sem ég nefni í þriðja lið. það vantar nokkra alvöru leikmenn í sókn og á vængjum til að byggja upp hraðar og beinskeittar sóknir sem skila mörkum. Þetta þýðir í raun að liðið getur ekki unnið deildina, gat það ekki frá upphafi leiktíðar og því höfum við búið okkur til falsvonir á þessari leiktíð. Þetta þýðir aftur að það verður að styrkja liðið verulega fyrir næstu leiktíð. Auðvitað eru í liðinu menn sem ná máli og aðrir sem ekki ná því ennþá en munu ef til vill ná því. En þangað til verður að fylla upp í þau skörð sem eru í liðinu sóknarlega fyrst og fremst. Og að lokum. Ég er sammála þeim sem sagði að Carrager ætti að vera fyrirliði þessa liðs. Hugur hans og vilji, drápseðli og hjarta er algjörlega ómengað. Hann hefur aldrei leitt hugann að nokkru öðru liði en Liverpool. Hann er algjörlega gegnheill og gefst aldrei upp. Aldrei. Áfram Carrager og Liverpool :-)

Sigtryggur Karlsson sendi inn - 19.03.07 16:38 - (
Ummæli #49)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·A Villa 0 - L'pool 0
·Liverpool - Barcelona 0-1
·Liverpool - Man U 0-1
·Liverpool 4-0 Sheffield United
·Barcelona 1 - Liverpool 2

Leit:

Síðustu Ummæli

Sigtryggur Karlsson: :-) Jæja félagar þá er að súmmera ...[Skoða]
Stefán: “Hvað Momo varðar þá minnir mig að við h ...[Skoða]
Kiddi Geir: sammála þér Kristinn nafni Sigurðsson #4 ...[Skoða]
Hössi: Ég er sammála þeim Einari og Kristjáni A ...[Skoða]
SSteinn: Á margan hátt mjög sammála þér Arnór. V ...[Skoða]
Kjartan: Þótt ég sé að vissu leyti sammála að Ger ...[Skoða]
Arnór: Mér finnst þessi leikur sanna endanlega ...[Skoða]
Svenni: Það er nú lítið mál og létt að taka sama ...[Skoða]
Kristinn Sigurðsson: Mér finnst það algert kjaftæði þegar men ...[Skoða]
GK: Djöfullinn að missa af þessum leik... : ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Lítið í gangi
· A Villa 0 - L'pool 0
· Liðið í dag, Mascherano með!
· Aston Villa á morgun
· Goðsögnin Ron Yeats
· Berbatov?

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog

Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·




Við notum
Movable Type 3.33

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License