beach
« Paul Merson étur hattinn sinn | Aðalsíða | Samuel? Uppfært: Fowler? »

27. febrúar, 2007
Íþrótta"fréttamenn"

Ég er íþróttafréttamaður.

Hvað þarf eiginlega til að maður geti kallað sig íþróttafréttamann? Þarftu eitthvað fjölmiðlapróf? Þarftu að “meika sens”? Þarftu að geta gert upp á milli góðra heimilda og slúðurs? Þarftu að vera ábyrgur orða þinna? Þarftu að hafa hundsvit á því sem þú segir? Svarið við öllum þessum spurningum er NEI. Hvað með sérstaka “sérfræðinga”? Er það eina sem skiptir máli að hafa sparkað tuðru fyrir eða stjórnað liði á Íslandi sem hefur verið að reyna að spila “knattspyrnu”? Þarna virðist svarið vera JÁ.

Ég hef átt gott samband við margan íþróttafréttamanninn og flestir, ef ekki allir þeirra, eru afskaplega góðir kallar. Ég hef passað mig í gegnum tíðina að gagnrýna þá ekki opinberlega, og þá sérstaklega vegna skyldu minnar er sneri að Liverpoolklúbbnum á Íslandi. Nú er ég frjáls ferða minna á opinberum vettvangi og því ekkert sem stoppar mann að setja hugleiðingar sínar á prent. Ég hef ekki fundið mig knúinn til þess hingað til, en undanfarið hefur alveg keyrt í þverbak. Sá viðvaningsháttur sem hefur verið í þessari stétt er með hreinum ólíkindum. Það virðist vera orðið nóg að geta brosað, slegið fram fyrirsögnum (a la gula pressan) og geta þýtt einstaka fréttir úr mestu sorpritum knattspyrnunnar. Metnaðurinn í íþróttafréttamennsku á Íslandi í dag (er snýr að mínu áhugamáli, enska boltanum) er enginn, segi ég og skrifa ENGINN. Margir hverjir virðast gjörsamlega skorta almenna skynsemi í sinni umfjöllun. Dómgreindarbresturinn þegar kemur að öflun heimilda og ábyggileika frétta er því miður oft á tíðum algjör.

Hvað er ég að meina? Á ég að ganga alla leið í pistlinum og nafngreina menn? Því ekki? Þetta er nú einu sinni BLOGG. Í mínum huga þá gengur blogg út á að greina frá sínum hugleiðingum á opinberum vettvangi. Ég ætla ekki að ráðast á einstaka persónur í þessum hugleiðingum, heldur er ég fyrst og fremst að efast um hæfni þeirra að sinna því starfi sem þeim er BORGAÐ fyrir og það í fullri vinnu. Það skal þó tekið fram að sumir sem hafa sinnt þessum störfum eru vel starfi sínu vaxnir og leggja mikinn metnað í það sem þeir láta frá sér. Því miður eru þeir þó í almennum minnihluta í þessari “stétt”. Þarna er ég að vísa í menn eins og Snorra Sturluson og Skapta Hallgrímsson meðal annars.

Hvar á að byrja? Hans Steinar Bjarnason hefur slegið gjörsamlega í gegn með sínu frábæra mati á áreiðanleika frétta. Hann tók upp frétt (veit ekki hver skrifaði hana) af www.visir.is um meint skrílslæti leikmanna Liverpool í Portúgal. Þar var vitnað beint í hið “virta” rit News of the World. Þeir hafa einmitt verið þekktir fyrir virkilega áreiðanlegar uppspunnar sögur. Þeir á Vísi höfðu þó fyrir því að tala um að þetta væri slúðurblað, en Hansi blessaður sagði frá þessu sem heilögum sannleik og talaði einmitt um að Bellamy “tók með sér golfkylfu og sparkaði hurðina á herbergi Riise niður. Hann lét höggin dynja á fótleggjum Riise er hann lá í rúminu”. Þetta var aðal fréttin hjá honum. Þetta var mun stærri frétt hjá þeim þarna á stöðinni heldur en þegar þetta fornfræga félag var keypt á sínum tíma. Jú, gott og vel, svona sögur selja, en hafa þessir “íþróttafréttamenn” enga þörf fyrir að greina á milli þess sem er hreint og klárt slúður og þess að velja fréttir af miðlum geta talist ábyggilegir?

Það virðist enginn krafa vera gerð á þessum miðlum, hvorki nú né fyrr, um að menn hafi snefil af þekkingu á því efni sem menn eiga að vera að fjalla um. Auðvitað geta menn fræðst um þetta með tíð og tíma, en ég man nú samt eins og gerst hafi í gær þegar einn ákveðinn aðili var að segja frá fræknum sigri Liverpool í Evrópukeppni í fréttum útvarpsins og tók svona til orða “…og Simon Westerfield átti stórleik í marki Liverpool”. Það er ekki gerð krafa um að menn viti neitt um boltann (í seinni tíma er Höddi Magg reyndar algjör undantekning á þessu) heldur bara að hafa spilað einhverntíman á Íslandi eða komið nálægt einhverri annarri íþrótt. Hann sagði þessa fleygu setningu þegar ég var á akstri og hann varð þar með nánast valdur að umferðarslysi, mér var svo um að heyra um þennan glænýja markvörð Liverpool. Sander Westerveld hafði einmitt staðið í markinu hjá okkar mönnum í leikjunum á undan honum Simon. Það er ekki einu sinni gerð krafa um að menn geti talað íslenskt mál skammlaust. Ég gleymi því aldrei þegar ég heyrði af því að téður maður hafi kært Skjá 1 á sínum tíma fyrir að vera með þuli á leikjum sem töluðu annað mál en Íslensku. Til hvaða tungumála teljast orð eins og “hossspyddna” og “ússspark”?

Ég ætla ekki að koma inn á “íþróttafréttamennina” á RÚV. Það er einföld ástæða fyrir því. Ég horfi ekki á RÚV. Þar er bara ekkert sem ég hef áhuga á að horfa á, og alls ekkert þar sem tengist íþróttum og ég hef áhuga á.

“Íþróttafréttaritara” á blöðunum og á hinum ýmsu netmiðlum eru nú ekki af hærri standard (eins og áður er ég að tala um heilt yfir, því sums staðar leynast hæfir menn inn á milli). Mér finnst reyndar stór munur á vefsíðum eins og fotbolti.net og svo atvinnublöðunum. Standardinn á síðum eins og fotbolti.net er fjarri því að vera hár, þvert á móti. Það starf sem þar fer fram er að mestu leiti unnið af áhugamönnum. Ungum pennum sem eru að ryðja sér braut. Sú síða er reyndar því miður að gjalda þess að ritstjórnin þar er bara ekki að virka. Alls ekki. Það væri einfalt mál að gera þá síðu bara sæmilega. Hvað þarf til? Jú, setja upp ákveðinn standard á þær heimildir sem verið er að vitna í. Þar eru sérstakar slúðurfréttir, þar sem verið er að taka saman “slúðrir” af BBC (sambærilega samantekt að ég held). Vandamálið liggur í því að allt of margar aðrar fréttir eru einmitt hreint og klárt slúður. Ég geri mér þó grein fyrir því að sumir vilja einmitt sjá það, en til þess er líka samantektin. Ef menn vilja láta taka sig alvarlega, þá velja menn úr fréttir. Gæði umfram magn, vanda þýðingar, stafsetningar og frágang. Ef þetta væri gert, þá væri fotbolti.net virkilega góð síða (það að vitna í sorpritið á Englandi í annarri hverri frétt er eitt og sér að setja stimpil á ennið á síðunni sem svipar til stimpils sem er sett á hausinn á lömbum sem búið er að ákveða að slátra). Ég ætla ekki einu sinni að minnast á gras.is, þar er ekki einu sinni hægt að vorkenna mönnum fyrir að gera þetta í frístundum, svo slæmur er fréttaflutningurinn.

En hinar síðurnar (mbl.is, visir.is og blöðin) hafa einfaldlega ekki þessa afsökun. Þ.e. þar eru menn að fá fullt borgað fyrir þetta. Þeir eiga sem sagt að teljast atvinnumenn í faginu. Þeir eru samt í gjörsamlega sama fari og hafa sér mun minna til málsbóta en þeir sem eru að grípa í þessi skrif á milli annarra verka. Hvar er metnaðurinn? Er hann bara ekki til staðar? Maður hefði haldið að hann ætti að liggja þarna einhversstaðar ef mið er tekið af því hversu gríðarlegur áhugi er fyrir enska boltanum á Íslandi. Sjónvarpsstöðvarnar eru að borga stjarnfræðilegar upphæðir fyrir sjónvarpsréttinn, en svo er metnaðurinn enginn þegar kemur að þeim mannskap sem fjalla á um þetta.

Lítum á “sérfræðingana”. Þar eru kvaddir til uppgjafa knattspyrnumenn, þjálfara, vinir og vandamenn. Meistaradeildin í síðustu umferð. Þar horfði maður á tvo aðila sitja í þeim “frábæra” þætti “Boltinn með Guðna Bergs” og ausa úr viskubrunnum sínum. Flott mál, enda liðið þeirra að spila. Líklega fáir Lille stuðningsmenn á landinu og því um að gera að fá menn með hjartað á “réttum” stað í settið til að fjalla um aðal leik kvöldsins og því tveir stuðningsmenn manchester united kallaðir til. Gott og vel og afar skiljanlegt. Kvöldið eftir var svo STÓRLEIKUR umferðarinnar. Liverpool - Barcelona og allir spenntir. Nóg af Barca stuðningsmönnum (eða Eiðs stuðningsmönnum) til á landinu til að fá einn frá hvoru liði. Þar sem einungis “frægir” aðilar eru fengnir í þennan þátt, þá hefði samt ekki verið mikið mál að redda því. Neibbs, aðrir tveir manchester united menn í settið. Hversu fáránlegt er þetta? Hinn “viðkunnanlegi” Maggi Gylfa og hinn “hlutlausi” Óli Þórðar. Frábært! Til að toppa þetta allt var aðal aulahúmoristinn og manchester united stuðningsmaðurinn, Logi Ólafs að lýsa leiknum með Adda Björns. Og hversu lengi voru þeir félagar Arnar og Logi búnir að bíða eftir því að geta komið með Dudek brandarann sinn: “nei, Reina var þetta að sjálfsögðu … Dudek er ekki inná, hann er sennilega ennþá í handjárnum”. Logi má þó eiga það að hann smellti sér ekki í sama þunglyndi og þeir manchester united félagar hans í settinu gerðu. Þeir voru nánast óhugganlegir yfir því að Liverpool skyldi vinna þennan leik. “Sérfræðingar” í setti eru bara af skornum skammti greinilega, en af hverju ekki að fá bara Ladda eða einhvern til að lýsa ef þetta snýst um að koma að sem flestum fimmaurabröndurum?

Nei, ég er ekki hættur. Þetta er uppsafnað og þeir sem hafa ekki áhuga á þessum hugleiðingum eru hvort sem er löngu hættir að lesa. Þið hin sem ennþá eruð að lesa, þið eruð vonandi að gera það af áhuga frekar en hneykslun á viðhorfi mínu. Hvort sem það er, þá ætla ég samt að halda áfram. Er þó alveg að vera búinn að hleypa út öllu þessu uppsafnaða ergelsi.

Liðið mitt var þáttur sem Enski Boltinn byrjaði með. Öðruvísi þáttur þar sem stuðningsmenn sem lifðu og hrærðust í því sem gerðist hjá þeirra félögum komu og spjölluðu saman um liðin og boltann. Þeir voru hreinlega ekki nógu frægir og í þeirra stað þurfti að finna einhverja sem betur hæfðu Bödda Bergs. Hemmi Gunn og fleiri sem aldrei er hægt að fá nóg af (þeir sem ekki náðu því, þá er þetta kaldhæðni). Sumir reyndar ágætir, en þátturinn oft á tíðum farinn að fjalla um hinn einstaklega skemmtilega íslenska bolta. Liðið mitt, give me a break. Mér finnst reyndar Snorri Már hafa verið að gera góða hluti í því að fá til sín alls konar menn í “Á völlinn”. Eitthvað aðein öðruvísi en þessi gömlu hunda sem flestir eru komnir með hundleið á, enda hafa þeir ítrekað sýnt að þeir hafa ekkert meira vit á því sem verið er að fjalla um heldur en þeir sem sitja fyrir framan kassann. Það er reyndar stundum fróðlegt að fylgjast með greiningum þeirra Willum og Gumma Torfa, en þeir eru álíka líflegir í útsendingu eins og tré sem nýbúið er að fella. Það sem ég hef gaman að þar er að loksins er byrjað að nýta sér tæknina við að brjóta upp og skoða leikatriði.

Gummi Torfa náði nú reyndar að slá í gegn í beinni útsendingu á leik Fulham og manchester united um daginn. Þar fór hann í upptalningu á því af hverju Liverpool var ekki að blanda sér í baráttuna við manchester united , Chelsea og ARSENAL! Stórkostleg komment og það þarf ekki að fara nánar út í þau, Einar Örn hefur gert það vel á þessari síðu og þau eru bara svo fáránleg að það tekur því ekki að eyða fleiri orðum í það.

Ég hef stundum spáð í því hvort um sé að ræða æviráðningar í störf íþróttafréttamanna. Það er einn mjög efnilegur norðan heiða sem ég held að menn ættu að fara að líta hýru auga til. Hann er meira að segja að mennta sig í fræðunum. Hann líka veit muninn á sora heimildum og þeim sem stólandi er á. Hann er bráðgáfaður og lítur ákaflega vel út, má eiginlega segja að hann sé sá efnilegasti sem fram hefur komið norðan Suðurskautslandsins. Hann heitir Hjalti og síminn hans er…

Nei annars, það sem ég hreinlega skil ekki er metnaðarleysi það sem almennt virðist vera í gangi þegar kemur að umfjöllun margra fjölmiðla um enska boltann. Illa uppsettar fréttir, lélegt fréttaval, lélegt val á viðmælendum, stjörnudýrkum á útbrunnum Íslendingum, hræðilegt mat á áreiðanleika heimilda og bara almennt algjör “amatör”mennska. Fréttir um enska boltann mun ég í framtíðinni eingöngu lesa á ábyggilegum erlendum síðum, lýsingar mun ég fá á pöbbnum og enskum rásum SkjáSports og næsta skref verður svo að láta gamlan draum rætast og fá mér gervihnattardisk og þar með Sky pakkann í heild sinni.

.: SSteinn uppfærði kl. 19:15 | 2041 Orð | Flokkur: Fjölmiðlar
Ummæli (54)

Frábær pistill og kominn tími á að einhver segi þetta. Fyrir mér er vandamálið með fréttaumfjöllun og lýsingar af enskri knattspyrnu á íslandi margþætt, en þó má tína til tvo helstu punktana:

  1. Áreiðanleikamat. Það er vissulega sorglegt að allir stóru miðlarnir skuli hafa apað upp ýkjufrétt News of the World af Riise/Bellamy-málinu sem heilagan sannleik, en ENGINN ÞEIRRA skuli svo hafa fylgt því eftir degi síðar með orðum Rafa Benítez um að málinu væri lokið og liðið að fókusera á leikinn við Barca. Halda menn að ef Bellamy hefði "látið höggin dynja á fótum Riise" að hann hefði verið valinn í liðið gegn Barca? News of the World var augljóslega að ljúga í frétt sinni.

  2. Hinir svokölluðu sérfræðingar. Ég hef lítið út á íþróttafréttamennina sjálfa að setja, menn eru misjafnir og allt það en á heildina litið pirra þeir mig ekki mikið. Ég persónulega er t.d. hrifnari af Arnari Björns og Hödda Magg en Gaupa og Þorsteini Guðmunds, en það er bara ég. Sama gildir um þá á RÚV og SkjáSport. En sérfræðingarnir eru allt annað mál.

Dæmi 1: Guðni Bergsson og Willum Þór Þórsson hafa heilmikið vit á knattspyrnu og maður tekur mark á því sem þeir segja. Þeir ná líka báðir að halda sér hlutlausum, þótt annar þeirra beri alkunnar taugar til Bolton og Tottenham og hinn sé yfirlýstur stuðningsmaður Chelsea. Munurinn er hins vegar sá að Guðni Bergsson er ekki steindauður fyrir framan myndavélina. Eins fróður og Willum er verða menn að muna að þetta er sjónvarpsefni, og sem slíkt verður það að vera skemmtilegt jafnt og fræðandi.

Dæmi 2: Hlutleysi, eða skortur á því. Til dæmis, þá hef ég oft horft á umfjöllun Sýnar í kringum Meistaradeildina og ég veit ekki enn með hvaða liði Heimir Karlsson heldur. Það virðist ekki skipta máli, því hann má eiga það að hann er mjög fagmannlegur í þessu og mjög hlutlaus fyrir framan myndavélarnar. Þegar slökkt er á þeim má vel vera að hann bölvi því að Liverpool eða United eða Arsenal hafi tapað stigum, en hann er hlutlaus fyrir framan vélarnar. Sama gildir um sérfræðinga á borð við Heimi Guðjóns, Gylfa Orra, Bjarna þjálfara og fleiri.

HINS VEGAR ... eiga menn eins og Óli Þórðar, Maggi Gylfa, Hemmi Gunn, Logi Ólafs og Gummi Torfa ekkert erindi á skjáinn. Þetta eru menn sem halda flestir eða allir með Manchester United, en þeir eiga það sameiginlegt að geta ómögulega verið hlutlausir í útsendingu. Þunglyndið á andlitum Óla og Magga eftir sigur okkar manna á Barcelona, sem og tregi þeirra til að hrósa Liverpool, var átakanlega móðgandi á að horfa og það þurfti fyrrum dómarann Gylfa Orra til að segja að Liverpool ætti hrós skilið fyrir að VINNA EVRÓPULEIK Á NOU CAMP, eins og einhver vafi léki á því.

Þetta er einfaldlega óþolandi. Það er sama hvort um er að ræða mál eins og Bellamy/Riise, slagsmál Arsenal- og Chelsea-manna á sunnudag eða slúður í kringum menn eins og Thierry Henry og Steven Gerrard sem eru alltaf "á leiðinni í burtu" frá sínum klúbbum, þá er umfjöllun stóru miðlanna langt því frá að vera ábyrgur. Og að bjóða manni svo upp á óvönduð og augljóslega hlutdræg vinnubrögð á skjánum í hverri einustu fokking viku er nóg til að hver maður froðufelli.

Í alvöru, hvernig gátu tveir yfirlýstir Manchester United aðdáendur fengið að segja sitt sérfræðiálit á leik Barcelona og Liverpool, á meðan stuðningsmenn þessara tveggja feykivinsælu liða áttu engan fulltrúa? Þetta er óverjandi að mínu mati.

Jæja nóg komið, þetta komment er að verða jafn langt og pistill SSteins. En eins og hann hefur þetta verið innbyrgt töluvert lengi hjá manni.

Kristján Atli sendi inn - 27.02.07 22:12 - (Ummæli #4)

Garðar, greinin sem ég skrifaði um Gumma Torfa og framherjana hjá Liverpool er hér.

Annars er ég sammála þessu öllu. Það sem mér finnst svakalegt er að það er fullt af fólki þarna úti sem fær sínar einu fréttir af enska boltanum í Mogganum og á sjónvarpsstöðvunum. Þetta er kannski allt í lagi fyrir okkur sem eru fársjúkir aðdáendur Liverpool, en fyrir þá sem eru svona casual og fylgjast með fréttum í sjónvarpi, þeir halda sennilega allir að Bellamy hafi barið í lappirnar á Riise og að þessi eða hinn leikmaðurinn sé að koma til liðsins.

Einar Örn sendi inn - 28.02.07 10:45 - (Ummæli #21)

Jæja, góð viðbrögð við þessu og þakka þeim sem nenntu að staula sig í gegnum þetta allt :-)

Best að svara nokkrum kommentum hérna:

Sammála punkti eitt Kristján. Meira að segja þegar fleiri kurl voru komin til grafar í fréttum kvöldið eftir, þá var fyrri frásögnin ítrekuð. Þá voru samt komnar myndir opinberlega af liðinu á æfingu og sá sem var barinn ÍTREKAÐ í lappirnar með golfkylfu, var þar ómeiddur.

Einnig sammála Makkarunum með þetta Turnover. Eins og ég sagði í pistlinum, þá virðast menn fá lífstíðarráðningu, alveg sama hversu illa menn standa sig. Þarna er stærsta metnaðarleysið. Það virðist engu máli skipta fyrir stjórnendur þessara miðla hversu slakir starfsmennirnir eru.

Sammála öllum hérna með Gumma Torfa. Þetta er sjónvarp for crying out loud. Það að horfa á hann og hlusta er eins og að gróðursetja fræ í blómapott og fylgjast með því vaxa. Eflaust fínn náungi, en lífsins ómögulegt að halda sér vakandi við að hlusta á hann.

Mér finnst nú algjör óþarfi að blanda Loga Ólafs inní þetta, bara því hann á það til að segja misfyndna fimm-aura brandara. Ég trúi því hreinlega ekki að þessi Dudek brandari hafi farið svona hrikalega í taugarnar á einhverjum.

Þetta hefur ekkert með Dudek brandarann að gera. Mér finnst samt alveg sjálfsagt að blanda Loga inní þetta. Þó svo að hann sé líflegri en Gummi Torfa (reyndar erfitt að vera það ekki) þá virðist bara vera eitt markmið hjá honum og það er að koma með fimmaurabrandara. Hann þarf hreinlega að gera grín að öllu og öllum og mörgum stekkur ekki bros á vör við þessa brandara (þó auðvitað sumum finnist hann fyndinn). Ég segi því, af hverju ekki að ráða bara atvinnuspaugara í þetta ef þetta er aðal málið? Ég horfi á gamanþætti til að hlægja, fótboltinn er eitthvað sem ég sit gríðarlega spenntur yfir og oft á tíðum getur svona aulaskapur gert mig sjóðvitlausan fyrir framan skjáinn. Fáum þá bara alvöru uppistandara sem "sérfræðing" ef sérhæfingin er að reyna að vera fyndinn. Svo sem allt í lagi að hafa létt yfir þessu inn á milli, en annað að hafa þetta að aðal markmiði og halda sjálfur að maður sé óstjórnlega mikill brandarakall.

Eitt sem mér fannst gleymast. Það er þegar lýsendurnir nafngreina leikmenn vitlaust.

Tók nú frægt dæmi um Simon Westerfield, sem er reyndar ekki það sama og að rugla saman leikmönnum. En er sammála þér með þetta, lágmarks krafa að þessir kallar hafi örlítið meira vit á því hver er hvað, heldur en almenningur inni í stofu fyrir framan imbann.

Smá forvitnis-spurning til SSteins... hvaða menn viltu fá í stað allra þessara vonlausu manna? Vil að þú nefnir þá nokkra, hefur þegar nefnt þennan mikla sparkspeking og sérfræðing norðan heiða.

Hjalti er auðvitað tipp topp kostur, engin spurning um það :-) Svo nefndi ég tvo mjög góða þarna líka. Veit alveg að Höddi leggur metnað sinn í sínar fréttir og svo eflaust fleiri. Ég held að stóra vandamálið sé ekki skortur á mönnum, held að það sé fullt af ungum og sprækum mönnum með common sens sem eru þarna úti. Vandamálið er meira Risaeðlutengt, þ.e. að það virðist vera ráðið til lífstíðar og svo þeir sem eru ráðnir eru fengnir í gegnum einhvern klíkuskap. Hver man ekki þegar Gunnar Helgason var fenginn á Enska Boltann? Var það vegna þess að hann hafði eitthvað vit á boltanum? Eða...

Bendi samt sem áður á að Fótbolti.net ákvað fyrstur allra fjölmiðla að birta heimildir við ÖLLUM fréttum sem hann skrifar. Þannig getur þú bara ákveðið hverju þú trúir eða ekki. Þú sérð hvaðan allt er komið, þú ræður síðan hverju þú trúir og hverju ekki. Mest er tekið frá Reuters, BBC og Sky.

Það er gott og blessað að birta heimildir, en það er ekki mitt point hérna. Mér finnst til dæmis ódýrt að tlaa um að menn ráði hverju menn trúa og hverju ekki. Ef Sky og BBC og fleiri gerðu það, þá væru þeir hreinlega ekki jafn ábyggilegir. Traust á miðlinum byggist á því hversu menn vanda sig í að vera áreiðanlegir. Taki menn fréttir upp úr sorpritinu sem kennt er við sólina í jafn miklum mæli og fotbolti.net, þá festist rusl stimpillinn á síðunni. Simple as that, alveg sama hvort það sé hverjum og einum í sjálfsvald sett hvort þeir trúi fréttum eða ekki.

Ég er reyndar ekkert hrifinn af Sky en það kæmu inn mun færri fréttir ef það mætti bara taka af þessum áreiðanlegustu miðlum. Samt mætti skoða stefnuna "gæði umfram magn," en það er svoooo margt sem spilar inn í þetta.

Reyndar sammála þér með Sky, en þeir eru þó mörgum sólkerfum fyrir ofan þessar téðu síður er áreiðanleika varðar. Þetta er nákvæmlega sama með sjónvarpið, ef Hansi heldur áfram að byggja fréttir sínar á rusl miðlum, þá verður útkoman rusl. Sama með fotbolti.net og því miður hefur mér fundist framþróun þeirrar síðu er varðar fréttir og fréttaskrif verið enginn og jafnvel afturábak. Kannski tengist það því að Hjalti er ekki lengur einn af ritstjórunum þar lengur :-)

Já og kannski ein spurning Steini, fyrir mig og aðra, hvaða miðlar finnst þér vera áreiðanlegastir af þeim sem ekki eru opinberar heimasíður?

Ég kaupi ekki þá flugu að lítið væri um fréttir ef slúðurmiðlarnir væru ekki teknir með. Fullt af áreiðanlegum fréttum sem menn eru bara ekkert að birta, því lygarnar og slúðrið er svo miklu meira krassandi. BBC eru ábyggilegir, sama gildir með Reuters. Telegraph og Sky eru ágæt líka og svo hafa hvert og eitt lið sína ábyggilegu miðla. Þegar kemur að Liverpool FC, þá er það official síðan (sem er reyndar oft sein með fréttirnar) og svo besta heimild frétta um Liverpool FC, The Liverpool Echo. Það eiga öll lið sína ábyggilegu miðla, menn nenna bara ekki að leggja vinnuna á sig, þó þeim sé borgað fyrir það. Það er jú auðveldara að fara bara og cópera lygar og slúður af vafasömum síðum. Gott og vel, en þá ertu í sama pakka og þau og hann er ekki hátt skrifaður sá pakki.

Fyrir utan að hæla Eiði Smára upp undir 100 sinnum í leiknum, þá voru þetta 90 mín fullar af frösum eins og; Þetta er náttúrulega gargandi snilld, þeir eru miklu mun betri og svo videre.

Það væri að æra óstöðugan að fara að tala um íslenska fjölmiðla og Eið Smára. Ætla mér ekki út í þá hringavitleysu núna því ég hreinlega veit ekki hvort ég geti haldið aftur af beislinu er það varðar. Við skulum bara orða það sem svo að ég var hæstánægður með að hann fór úr enska boltanum, fyrst og fremst vegna fjölmiðlaumfjöllunar.

SSteinn sendi inn - 28.02.07 11:23 - (
Ummæli #22)

Þvlíkt endemis bull er þetta, eitt er að gagnrýna mína skoðun en annað að snúa algjörlega út úr henni. Þú hefur greinilega ekki náð aðal pointinu og það var fréttaflutningurinn, það var aðal punkturinn. En best að svara hinu.

Það að bera saman íslenska boltann og þann enska er vitleysa

Hvar í andskotanum er ég að bera saman enska boltann og þann íslenska? Það sem ég er að segja að það er ekki nóg að hafa sparkað í tuðru á Íslandi til að teljast sérfræðingur um enska boltann. Enda hefur það marg oft komið í ljós með þessa "sérfræðinga" sem hefðu aldrei verið fengnir til skrafs og ráðagerðar nema hafa rekið tánna í tuðru hér heima.

Svo er líka spurning hvort sé skemmtilegra að sitja á Players með bjór í hönd eða vera á vellinum og fá boltann í æð? Þá kynnast menn knattspyrnu og skilja leikinn betur

Ach, já mikil lifandis skefling er maður nú heimskur. Auðvitað verður skilningurinn miklu meiri á að standa úti á túni á Íslandi og horfa á tuðruspark þar, heldur en að sjá leiki í sjónvarpinu. Hefur þú sjálfur farið á leik á Englandi? Ég fullyrði það að þú færð meiri skilning á fótbolta af því að horfa á góðan fótbolta í sjónvarpi en að hýrast á Fylkisvellinum t.d. Var ekki í samanburði á þeim íslenska og enska, en þú gerir manni ekki annað kleyft. Það er engin spurning að það er skemmtilegra að vera á sjálfum vellinum, heldur en með bjór í hönd á Players. Þar er ég að vísa til muninum á leiknum sem verið er að horfa, það er t.d. betra að vera á Anfield heldur en á Players. En er það í boði á hverjum leik? Eða varstu að halda því fram að þú fengir meiri skilning á því að sitja í stúkunni í Grindavík heldur en að horfa á góðan leik í sjónvarpinu? Ég veit allavega hvort mér fyndist skemmtilegra.

Menn halda stundum að SSteinn sé alvitur um boltann og hann virðist stundum halda það sjálfur

Ég veit ekki hvað gengur að hjá þér kæri vinur, en það er fjarri því að ég telji mig vita allt um boltann. Þú virðist aftur á móti telja að það eitt að hafa sparkað tuðru í efstu deild á Íslandi, þá sértu alvitur um boltann (þ.e.a.s. ef við höldum okkur við svona fáránlega fullyrðingar eins og þú hefur grýtt fram hérna).

Þú nefnir "Á völlinn" og "Liðið mitt". Síðarnefndi þátturinn var orðinn slakur þáttur því þú varst ekki fenginn lengur í þáttinn og sá fyrrnefndi var hins vegar fínn þar sem svona "pöbbagaurar" eins og þú fenguð að mæta í Liverpool treyjunni og ausa úr "visku" sinni.

Ja hérna. Þetta var nú meiri tímaeyðslan hjá þér að lesa þessar hugleiðingar mínar. Þú virðist allavega ekki hafa skilið eitt einasta atriði í þeim, svo mikið er víst. Sé þetta núna, við "pöbbagaurarnir" eigum bara að halda okkur við bloggið og þið stóru kallarnir sem hafið nú verið á leikskýrslu á Íslandi, þið ausið úr viskubrunnum ykkar áfram í gegnum tækin. Díll, ég hætti að kvarta og hætti að horfa, og þú hættir að lesa pistla sem þú greinilega skilur ekki hvort sem er. Díll?

Bara svona í restina til að fræða þig, þá var "Liðið Mitt" verkefni sem var sett í gang á sínum tíma, samvinnuverkefni stuðningsmannaklúbbanna á Íslandi og Enska Boltans. Það var ákveðið að setja í gang þátt til að efla starf þeirra, koma á framfæri það sem þeir væru að gera, hvíla hina "sérfræðingana" og koma með nýja hlið í þetta og frábrugðið öðru. Virkilega gott verkefni sem studdi við klúbbastarfið og var að beggja frumkvæði. Upp úr áramótum voru viðmælendur ekki orðnir nógu "frægir" fyrir Bödda og félaga hans, þannig að það var bara hreinlega hætt að hafa samband við klúbbana. Í stað þess kom enn einn þátturinn þar sem Hemmar Gunn þessa lands ofl. gátu haldið áfram að ausa úr sínum viskubrunnum yfir því hversu mikill marathon hlaupari Darren Fletcher er.

Þátturinn hjá Snorra hefur nú bara í gegnum tíðina verið fínn og þá sérstaklega þar sem hann er að fá allan skalann í þáttinn sinn. Alþingismenn, manninn af götunni, presta og allar stéttir til að ræða boltann. Þar er bara verið að tala saman út frá hjartanu og nýr vinkill í umræðuna. Menn ekkert að þykjast vera sérfræðingar. Kemur því bara ekkert við hvort "pöbbagaurar" eins og ég hafi fengið að mæta þar í Liverpool treyjunni. En þetta er líklega of flókið fyrir þig kúturinn minn, skilur eflaust ekki þessi svör mín fyrst þú skildir ekki orð af upphaflega pistlinum.

En Guðmundur góður hvað minnimáttarkenndin er gífurleg ef einhver dirfist að tala um tuðruspark á Íslandi í sama pistli og verið er að ræða enska boltann. Sparkið sjálft kom þessu ekki einu sinni við, heldur val á "sérfræðingum".

Ef þig langar að ræða þessi mál við mig, þá þýðir ekkert að reyna að hitta mig á Players á næstu leikjum, því ég verð að drekka í mig vitneskju á því að standa í stúkum Anfield :-)

SSteinn sendi inn - 28.02.07 14:59 - (
Ummæli #30)

Sammála SStein í þessari grein. Og áhugavert að sjá hvað margir eru með skoðanir á þessu.

Sýn ruddi brautina fyrir sérstakri íþróttastöð og var það vel. Skjásport á svo hrós skilið fyrir fjölda leikja sýnda. Frábært framtak hjá þeim en því miður fær maður of oft í magann þegar maður sér hverjir eru að lýsa.

Það að Snorri Már skuli vera í farabroddi á þessari stöð er álíka gáfulegt og þegar Þorsteinn J. nær að snapa sér ferðir á stórmót í íþróttum og lýsa "stemningunni og mannlífinu sem er svo stórbrotið". Algjör hörmung. Mín tilfinnig af þeim tveimur hefur alltaf verið sú að þeir séu í þessu til að fá fríar utanlandssferðir.

Margt gott sem Willum segir en hann eins og Gummi Torfa eru gjörsamlega mónótónískir og stundum þarf maður að hækka úr öllu valdi til að þeir heyrist. Þeir eru gjörsamlega sofandi.

Mér finnst Kristján Guðmundsson, Keflavík vera mjög góður. Margt vitrænt sem hann segir um boltann, leikkerfi og leikmenn. Snorri Sturlu greinilega vandar sig og reynir að koma með vitrænan fróðleik sem og Heimir Karls. Snorri þorir svo að segja ef honum finnst eitthvað hafa verið að t.d. að dómarinn hafi sleppt aukaspyrnu þá segir hann að það hafi verið slappt af honum. Ég meika ekki Bjarna Fel sem segir í svipuðum atvikum, "það þýðir ekki að deila við dómarann"

Gummi Ben, Kristján Kærnested, Tryggvi Guðmunds eru á Skjásport útaf einhverjum klíkuskap og eru ekki að auka neitt við útsendingar. Burtséð frá því hvaða liði Óli Þórðar og Maggi Gylfa á Sýn halda með eru þeir einstaklega ósjónvarpsvænir menn.

Hans Steinar Bjarnason skeit uppá bak með fréttinni um daginn. Burtséð frá því að maður haldi með Liverpool en þetta er svo sem í stíl við aukna sensalísjon stefnu fréttastofu Sigmundar Ernis, flytjum fólki upphrópanir en látum innihaldið skipta minna máli. Þessi frétt var þeim til skammar sem marktækum fréttamönnum.

Að tala um íþróttir RÚV er erfiðara en tárum taki. Að þeir hafi fengið HM 2010 hvetur mann helst til að flytja úr landi það sumar. Þau eiga að halda sig við allt annað en fótbolta...en fá plús fyrir að ráða stundum konur og þora því.

Það eru nokkrar mjög góðar konur sem gætu verið álitsgjafar í Meistaradeildinni eða enska. Guðrún Inga Sívertsen, stjórnarmaður í KSÍ, Helena Ólafsdóttir, Íris Björk Eysteinsdóttir fyrrverandi á Mogganum og svo liggur Elísabet Gunnars sjaldan á skoðunum sínum.

Maður þarf ekkert að kaupa sér Sky, þjónustan í framboði á leikjum er hvergi jafn góð og hér... og ber að hrósa Sýn og Skjásport fyrir það. Það er lítið átak sem þarf til að bæta það sem uppá vantar, betri þuli.

Minni svo á viskukorn sem margir eigendur fótboltaliða hafa oft flaskað á, góðir fótboltamenn verða ekki endilega góðir þjálfarar. Sama þurfa sjónvarpsstöðvarnar að hafa í huga. Góðir fótboltamenn eru ekki endilega góðir sjónvarpsmenn.

Daði sendi inn - 02.03.07 12:48 - (
Ummæli #54)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·Liverpool 4-0 Sheffield United
·Barcelona 1 - Liverpool 2
·Nýliðar með sinn fyrsta leik fyrir Liverpool
·N'castle 2 - L'pool 1
·L'pool 0 - (ritskoðað) 0

Leit:

Síðustu Ummæli

Daði: Sammála SStein í þessari grein. Og áhuga ...[Skoða]
SSteinn: Will do :-) ...[Skoða]
Nonni: Að sjálfsögðu á að gagnrýna ef maður er ...[Skoða]
SSteinn: En snorri, hvernig nennir þú að vera að ...[Skoða]
Nonni: Mér finnst skondið að sjá að menn haldi ...[Skoða]
snorri: Það er alveg merkilegt hvað þið poolarar ...[Skoða]
Elvar: Þeir sem eiga langerfiðast með að halda ...[Skoða]
Julian Dicks hetja: Ég verð nú að byrja á því að hrósa sstei ...[Skoða]
Gez: Reyndar mæli ég ekki með því að fólk fái ...[Skoða]
Kristján Atli: Einn bjór! :-) Nú er ég sannfærður ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Áminning: ferðalag
· Samuel? Uppfært: Fowler?
· Íþrótta"fréttamenn"
· Paul Merson étur hattinn sinn
· Liverpool staðfesta Voronin samkomulag
· Crouch nefbrotinn.

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog

Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·




Við notum
Movable Type 3.33

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License