beach
« Yfirlýsing frá Rafa | Aðalsíða | Barcelona á morgun! »

19. febrúar, 2007
Rafa um Voronin.

Rafa hefur staðfest að Liverpool sé nálægt því að ganga frá samning við úkraníska landsliðmanninn Andrei Voronin en hann er laus undan samning við Leverkusen í sumar.

“We are close to a deal. The scouting department has been working on this possibility. He is an experienced striker who played in the World Cup and has scored goals for Ukraine, playing with Andriy Shevchenko, as well Bayer Leverkusen.”

BBC Sport minnist einnig á þetta og segir að Voronin muni skrifa undir 4 ára samning við félagið á næstu dögum.

Andrei Voronin er fæddur 1979 og hefur spilað í Þýskalandi frá 18 ára aldri þegar hann hóf atvinnumannaferli sinn með Borussia Mönchengladbach. Þar spilaði hann í 3 ár eða til 2000 en þá skipti hann yfir í FSV Mainz 05 og var þar til 2003. Þá tók við eitt tímabil hjá FC Köln en þaðan lá leiðin til Bayer Leverkusen þar sem hann hefur undan farin 3 tímabil. Hann hefur þótt standa sig vel hjá öllum þessum félögum og þó sérstaklega tímabilið 2002-03 með Mainz 05 þegar hann varð markahæstur í 2. bundesliga.

Voronin hefur spilað 40 landsleiki fyrir Úkraníu og skorað 5 mörk síðan 2002.

Hver hlutverk Vornin verður hjá Liverpool er mér ekki alveg ljóst en ég sé hann ekki sem betri kost en Dirk Kuyt, Peter Crouch eða Craig Bellamy. Hvort hann eigi að vera 3-4 kostur og síðan leysa af hendi kantstöðurnar kemur í ljós síðar.

.: Aggi uppfærði kl. 19:38 | 238 Orð | Flokkur: Leikmannakaup
Ummæli (28)

Pælið aðeins í því sem þið eruð að segja! Samkvæmt ykkur ætti hinn fullkomni hópur að vera svona:

Tveir heimsklassamarkverðir, einn frábærlega efnilegur markvörður.

Fjórir heimsklassamiðverðir, fjórir heimsklassabakverðir (tveir hvorum megin) og svo svona 3-5 ótrúlega efnilegir varnarmenn.

Fjórir heimsklassamiðjumenn, tveir heimsklassakantarar hvorum megin og svo kannski eins og einn Kaka sem getur spilað "inn á milli."

Fjórir heimsklassaframherjar, menn sem eru annað hvort jafn góðir og eða betri en Dirk Kuyt (þannig að Bellamy og Crouch koma ekki til greina). Og svo tveir litlir Owen/Fowler-gaurar á leiðinni upp í gegnum unglingaliðið.

Ég spyr: Er þetta raunhæft???

Tökum miðjuna sem dæmi. Eins og er höfum við á að skipa Xabi Alonso, Momo Sissoko og Steven Gerrard sem eru í hæsta gæðaflokki. Í fyrra var Didi Hamann hér einnig og nú virðist Javier Mascherano, ekki síður þekktur og virtur miðjumaður, vera kominn í hans stað. En hvað gerið þið? Þið vælið ENDA-fokking-LAUST yfir því að Bolo Zenden skuli vera í þessum hópi og fá að spila nokkra leiki!

Og hvað með það þó að Voronin sé ekki heimsklassaleikmaður? Ef hann verður einn af 4-5 framherjum sem hefja leik hjá okkur næsta haust ásamt hópi eins og t.d. Kuyt, Crouch, Bellamy/annar og Pongolle, þá mun ég ekki kvarta. En þið getið ekki séð það þannig, fyrir ykkur virðist ekkert minna en Kuyt, Eto'o, Henry, David Villa og Ibrahimovic duga sem framherjahópur Liverpool.

Hver hugsar svona? Hversu veruleikafirrt er þetta?!? Það sýnir andskotann ekki neitt metnaðarleysi að fá 27 ára framherja sem hefur ágætis feril að baki í þýsku Búndesligunni og er að auki reyndur í Meistaradeildinni og með landsliðum til Liverpool án kaupverðs til að vera svona 3.-4. kostur í framherjahópnum okkar. Það er andskotann ekkert metnaðarleysi!

Svo veit maður ekki einu sinni hvernig Voronin mun spjara sig. Einu sinni keypti Liverpool framherja sem enginn þekkti. Hann hét (og heitir) Ian Rush og sló öll met sem leikmaður Liverpool. Svo, einu sinni, keypti Liverpool einn frægasta framherja í heiminum, Fernando Morientes, og hann bara spjaraði sig alls ekki sem framherji fyrir liðið. Hvernig í fjandanum getið þið þóst vita í hvorn flokkinn Voronin fellur?

Benni Jón og félagar sem sjáið ekkert nema rautt yfir Zenden (og væntanlega Voronin líka), slakið aðeins á og pælið af alvöru í þessu. Og nei, Benni Jón, ég er ekki með skítkast í þína átt heldur bara heiftarlega ósammála þér. Það er andskotann ekkert merki um metnaðarleysi að vera með mann sem var leikmaður ársins hjá Middlesbrough sem fjórða kost í sinni stöðu hjá okkur, og það er ekkert merki um metnaðarleysi að vera með næstbesta framherja Úkraínu og einn frægasta framherja þýsku Búndesligunnar sem þriðja eða fjórða kost í framherjastöðu hjá okkur. Síst af öllu þar sem þessir leikmenn komu báðir frítt til liðsins.

Kristján Atli sendi inn - 19.02.07 21:58 - (Ummæli #8)

Einar og Kristján, ykkur vil ég hrósa mikið fyrir að halda þessari síðu úti og er hún mjög góð hjá ykkur. Hér eru skrifaðar skemmtilegar greinar og oft (oftar en annarsstaðar, gras.is ofl staðir) fer hér fram góð og málefnaleg umræða.

Ég verð samt að segja að mér finnst stundum eins og þið verjið Rafa og hans kaup og gjörðir eins og ofgatrúarmenn vernda sinn guð. Ég er ánægður með Rafa og vill hafa hann áfram sem stjóra, en ég er honum samt oft ósammála eins og í þessu tilfelli. Ég er honum líka oft sammála og hrósa honum þegar vel gengur og blóta honum svo á öðrum stundum. En þetta er það skemmtilega við fótboltann, hver hefur sína skoðun og allir telja sig hafa rétt fyrir sér, eða svona oftast :o)

Ég verð samt að segja að ég er ósáttur við samansöfnun á meðalmönnum. Ég hef sagt eftir 2-3 síðustu tímabil að ég voni að keyptir verði fáir (t.d. 2) en mjög sterkir leikmenn (þá væntanlega dýrari) því mér hefur fundist vanta lítið upp á til að koma okkur upp um eitt til tvö sæti milli leiktíða. Mér verður ekki að ósk minni því frekar eru keyptir 5-8 meðalmenn og menn eins og Hamann látnir fara, Zenden kemur svo í staðinn. Mín skoður er sú að nota ungviðinn í stað meðalmanna.

Kristján, ekki snúa út úr og lesa bara það sem þú vilt lesa og segja, að við sem ekki erum sáttir við þessi kaup, viljum bara 2-4 miljarða króna menn í allar stöður og þá líka á bekkinn, þú veist þetta er alveg glórulaust hjá þér að láta þetta út úr þér, það eru mörg lið sem velja framtíðarmenn á bekkinn í stað meðalmanna sem aldrei verða annað en það.

En takk fyrir góða síðu strákar og ekki særast undan gagnrýni á Rafa og ekki snúa út úr orðum okkar sem ekki erum sáttir við þessi kaup og viljum frekar ungviðinn inná.

p.s. hlægileg samlíking með Larsson

Gústi sendi inn - 19.02.07 23:21 - (
Ummæli #21)

Í þessu samhengi sem kommentið hans Hannesar kom, hvað er hlægilegt við samlíkinguna Larsson? Báðir eru reyndir leikmenn sem eru fengnir til að styrkja hópinn (og er þá kannski Barcelona dæmið betra dæmi þar sem margir vilja eflaust halda því fram að Larsson sé betri en Saha - en fáir halda því fram að hann sé betri en Eto'o, Ronaldinho og Messi).

Ég sagði ekkert um það að þeir væru svipaðir að getu.

Mér verður ekki að ósk minni því frekar eru keyptir 5-8 meðalmenn og menn eins og Hamann látnir fara, Zenden kemur svo í staðinn. Mín skoður er sú að nota ungviðinn í stað meðalmanna.

Málið er að ef það hefðu verið keyptir 1-2 toppleikmenn, en ekki 5-6 "meðalleikmenn" hvernig hefði þá hópurinn litið út? Hver hefði átt að vera backup fyrir Hyypia og Carragher ef að meðalmaðurinn Agger hefði ekki verið keyptur. Hver hefði átt að vera framherjinn með Kuyt víst að meðalmaðurinn Bellamy var ekki keyptur.

Málið er að við Kristján erum sammála ykkur um að við viljum sjá toppmenn. En málið er bara að Rafa fékk þvílíkt samansafn af slöppum leikmönnum þegar hann tók við, að hann þurfti að eyða miklu tíma í að byggja upp hópinn.

Það er svo bara fyndið að menn vilji sjá unga leikmenn í hópnum. Hvaða ungu menn? Richie Partridge? Neil Mellor? Það voru engir ungir menn af viti í hópnum þegar að Rafa tók við. Svo kvarta menn líka yfir því þegar að ungir leikmenn eru keyptir til liðsins.

Ef þú heldur að við verjum Rafa og gjörðir hans einsog ofsatrúarmenn, þá ættirðu að lesa nokkrar leikskýrslur á þessari síðu. Gætir kannski byrjað á þessari hér.

Einar Örn sendi inn - 19.02.07 23:29 - (Ummæli #22)

Einar, það sem er hlægilegt við samlíkinguna við Larsson er nefninlega getan, því getan skiptir öllu máli, allavega LANG LANG mestu máli, þar á eftir hvort menn séu framtíðarleikmenn, hvort menn passi í liðið o.s.f.v. Ég veit ekki hvort það sé eitthvað annað sem þú spáir mest í, jú virðist á þínum skrifum að það skipti miklu máli að hafa spilað marga leiki (leikreynslan sem þú talar um), ég vill frekar mann sem hefur spilað fáa og góða leiki heldur en mann sem hefur spilað mjög marga leiki án þess að hafa náð því markmiði að almennur fótboltaáhugamaður taki eftir honum.

Þú spyrð líka hver hefði átt að taka við af Hyypia og Carra, nú ég flokka Agger undir ungann framtíðarleikmann sem maður var mjög sáttur við að keyptur var til liðsins (ég bjó í DK og þekkti því til leikmannsins), ekki hefði ég viljað að keyptur hefði verið hátt í þrítugur maður sem enginn þekkir til að taka þessa stöðu. Þetta Agger dæmi er einmitt lýsandi um það sem ég var að skrifa um hér að ofan.

Þú spyrð einnig hver hefði átt að vera með Kuyt, nú þar hefði átt að vera Cisse, Pongolle, Fowler og Crouch.

Ég veit ekki hver það var sem var að kvarta yfir kaupum á ungum framtíðarmönnum, getur verið einhver en ekki var það ég.

Þó þú vitnir í grein þar sem þú sagðir eitthvað miður um Rafa (nenni ekki að lesa hana, enda hef ég sennilega gert það áður því ég er ánægður með þessa síðu og hef lesið mest allt hérna inni) verð ég að halda mig við þá skoðun að STUNDUM FINNST MÉR (reyndar mjög oft) þið verja hann þó hann eigi gagnrýni skilið. Einar, taktu eftir að í ummælum #21 sem ég skrifaði sagði ég "mér finnst stundum" ég sagði EKKI "alltaf".

Mun ekki skrifa meira um þessi kaup, en enda á því að segja að Einar, Kristján og Aggi hafa ekki komið með nægilega góð rök fyrir þessum kaupum/samningsgerð til að ég fari ofan af því að ég sé ósáttur við þetta. En vonandi mun leikmaðurinn koma mér á óvart og láta mig éta þetta allt ofan í mig.

Gústi sendi inn - 20.02.07 00:11 - (
Ummæli #23)

Jæja það er spurning að slaka aðeins á pirringnum, annars held ég að ástæðan fyrir þessum kaupum sé einföld: Það er ekki hægt að hafa fjórða framherja sem heimsklassa leikmann því hann sættir sig ekki við það. Best væri að hafa einhvern bráðefnilegan til að taka þessa stöðu en Benitez telur sig kannski ekki hafa þann mann til staðar eins og er. Þetta er leikmaður sem veit væntanlega hvað sitt hlutverk er og hefur raunhæf markmið.

Svo má við þetta bæta að hann er kannski að leita að einhverju taktísku og sér þennan mann detta vel inní eitthvað ákveðið leikskipulag. Þetta eru bara getgátur en það er vita mál að menn verða ekki mikið taktískari en Benitez. Einnig er Benitez mikið fyrir það að hvíla menn og hefur kannski þörf fyrir extra breiðan hóp miðað við aðra, ég held að hann hafi ekkert orðið of sár yfir því að hafa tapað fyrir Arsenal í bikarnum þar sem liðið fær meiri hvíld til þess að undirbúa sig fyrir Barcelona. Kannski vill hann breikka hópinn enn meira til að takast á við allar keppnir á næsta tímabili og þá er um að gera að fá menn sem sætta sig við að leika aukahlutverk. Menn á seinasta séns til að spila fyrir stórklúbb eru þeir sem sætta sig við hugsanlegt aukahlutverk.

Persónulega held ég að allir vildu frekar hafa bráðefnilega menn í þessu hlutverki, þar með talið Benitez en þar sem hann vill ekki borga rugl fjárhæðir þá þarf hann að leita frekar ungt, þ.e. til manna sem hafa ennþá ekki slegið í gegn á "top level". Gallinn við þá er að þeir eru ekki tilbúnir í aðalliðið. Menn sem eru komnir yfir tvítugt og eru stórefnilegir eru fáránlega dýrir því að topp klúbbarnir enda með að borga þessar fjárhæðir.

Gefum ungmennum Benitez 2-3 ár og sjáum hvort að hann viti hvað hann er að gera.

Svenni sendi inn - 20.02.07 00:56 - (
Ummæli #24)

Alveg er það merkilegt með ykkur sem tala um Voronin sem pottþéttan meðalskussa, flestir ykkar hafið líklega aldrei séð hann spila enda fylgjast krakkar í dag eingöngu með enska og spænska boltanum. Hefur einhver ykkar horft á svo mikið sem einn leik í þýsku deildinni?

Þetta er leikmaður sem spilaði vel á síðasta HM. Kemur á free transfer og er með margra ára reynslu í CL. Fínn, agaður og fjölhæfur leikmaður sem er sáttur við að vera 3-4 striker í góðu Lverpool liði sem vinnur titla.
Þetta er víst ekki nógu gott fyrir ykkur...

Gefa ungu strákunum séns - hvaða ungu sóknarmönnum? Neil Mellor? Harry Potter? :-) Unglingastarfið er bara búið að vera í rúst undir stjórn Steve Highway, sorgleg staðreynd en satt. Benitez hefur enga aðra kosti en að kaupa menn með reynslu, þekktar stærðir. Ég get lofað ykkur því að við erum virkilega heppnir af fá Voronin á frjálsri sölu.

Á alveg sama hátt og þú þarf einhvern góðan til að sjá um skítverkin á miðjunni svo stórstjörnur geti blómstrað þarftu super-sub eins og Voronin til að halda sóknarmönnum á tánum. Þetta snýst um að hafa ákveðna blöndu til staðar til að skapa rétta liðsheild. Rafa Benitez veit nákvæmlega hvað hann er að fá frá Voronin, hvaða hlutverk honum er ætlað og hvernig hann vill hafa liðið uppbyggt. Ef hann er mjög ánægður að fá Voronin þá ættum við að samgleðast og hlakka til sumarsins í stað þess að sjá ekkert nema svartmættið í öllu og það mörgum mánuðum áður en þessi leikmaður kemur til okkar.

Smá raunsæi strákar mínir...

Arnór sendi inn - 20.02.07 01:14 - (
Ummæli #25)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·Nýliðar með sinn fyrsta leik fyrir Liverpool
·N'castle 2 - L'pool 1
·L'pool 0 - (ritskoðað) 0
·West Ham 1 - Liverpool 2
·Liverpool - Chelsea 2-0

Leit:

Síðustu Ummæli

Arnór: Gunni við munum pottþétt kaupa "alvöru" ...[Skoða]
Gunni: Get ekki séð að leikmaður sem skorar 6 m ...[Skoða]
Óli: Það er spurning hversu margir af þessum ...[Skoða]
Arnór: Alveg er það merkilegt með ykkur sem tal ...[Skoða]
Svenni: Jæja það er spurning að slaka aðeins á p ...[Skoða]
Gústi: Einar, það sem er hlægilegt við samlíkin ...[Skoða]
Einar Örn: Í þessu samhengi sem kommentið hans Hann ...[Skoða]
Gústi: Einar og Kristján, ykkur vil ég hrósa mi ...[Skoða]
Einar Örn: >Ég vil að aðeins séu fengnir menn til l ...[Skoða]
Hannes: Er Sir Alex búinn að segja það opinberle ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Mascherano löglegur!
· Barcelona á morgun!
· Rafa um Voronin.
· Yfirlýsing frá Rafa
· Voronin til Liverpool?
· Ha? WTF? (uppfært)

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog

Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·




Við notum
Movable Type 3.33

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License