beach
« Middlesboro 0 - Samansafn af aumingjum í gulum búningum 0 | Aðalsíða | Kromkamp sýnir virðingu »

19. nóvember, 2006
Sunnudagspælingar

Það verður að segjast: ef ég hefði getað valið eftirá hvaða eina deildarleik Liverpool ég missti af á haustmánuðum þessa árs hefði ég ekki getað valið betur en leik gærdagsins. Steindautt jafntefli og markaleysi gegn hundleiðinlegu Middlesbrough-liði á Riverside Stadium. 0-0 urðu einmitt úrslit sömu viðureignar í fyrstu umferð deildarkeppninnar í fyrra, en ég missti einmitt líka af þeim leik, og rétt eins og þá skilst mér á öllu að okkar menn hafi verið glæpsamlega miklir klaufar að innbyrða ekki sigur.

Faðir minn og bræður, sem ég horfi venjulega á leikina með, sögðu mér að eini bjarti punktur leiksins hefði verið framganga Steven Gerrard á miðjunni. Hann var víst mjög góður og sannaði að þar á hann heima. Ókei, hugsaði ég með mér, en svo kíkti ég á þessa síðu og sá Einar Örn fara hamförum um aðra miðjumenn liðsins (og fleiri) í leikskýrslu. Ég hafði ekki geð í mér að svara þeirri skýrslu, né taka þátt í umræðunni sem fylgdi, þar sem ég vissi lítið um málið og hafði ekki séð leikinn.

Bjartir punktar? Var Gerrard góður í gær? Kannski, en það virtist litlu breyta fyrir liðið. Annar bjartur punktur er kannski sá að Pepe Reina hélt hreinu, sem mér telst til að sé í fimmta sinn á þessu tímabili sem honum tekst það, og þar af aðeins í annað sinn í Úrvalsdeildinni og fyrsta sinn á útivelli. Það telst þó seint til afreka í dag að halda hreinu gegn einu af fáum liðum deildarinnar sem liggur bara í vörn í 90 mínútur á eigin heimavelli. Ef þið haldið að það sé leiðinlegt að halda með Liverpool ættuð þið að prófa að styðja þetta Boro-lið í nokkrar vikur. Ég lofa ykkur að þið mynduð hoppa fyrir strætó fyrir jól.

Annar bjartur punktur er sá að Daniel Agger spilaði þennan leik frá byrjun og þótt ég viti lítið um það hvernig hann stóð sig sé ég margt jákvætt við að hann fái leiki. Hvorki Carragher né Hyypiä eru að spila það vel þessar vikurnar að hann þurfi að hanga á bekknum og að mínu mati mætti hann alveg vera fyrsti kostur næstu vikurnar og hinir tveir eldri skiptast á að spila með honum. Carragher er að sjálfsögðu okkar aðal varnarmaður og ég er ekki að gefa annað í skyn, en hann hefur ekki verið að spila vel og gæti örugglega notað smá hvíld í einum og einum leik til að ná áttum. Menn eins og hann koma alltaf sterkir til baka.

Þá sé ég annan bjartan punkt í þessu. Mér skilst að Mark Gonzalez og Jermaine Pennant hafi verið slappir í gær, haft feykinóg pláss til að moða úr á köntunum en skilað litlu af viti af sér inní teiginn. Engu að síður eru þeir báðir ungir og að venjast því að spila fyrir Liverpool, auk þess sem Gonzalez er að venjast Englandi eins og það leggur sig, og því er næsta víst að þessir leikir þeirra í byrjunarliðinu núna munu koma okkur til góða þegar líður á tímabilið. Því meira sem þeir spila núna, því fyrr aðlagast þeir og þótt það sé kannski frústererandi uppá að horfa á meðan þeir aðlagast/venjast aðstæðum og leikaðferð liðsins þá munum við uppskera eftir áramót.

Engu að síður, þá hef ég sagt það áður og segi það aftur: mikið óskaplega er Luis García mikilvægur þessu liði. Síðast þegar hann lék fyrir liðið skoraði hann tvennu gegn Bordeaux án þess að vera mjög góður í þeim leik en hefur síðan verið meiddur. Hann er akkúrat sá leikmaður sem við þörfnumst núna; hann þarf ekki að vera mikið í boltanum eða að eiga stórleik á kantinum til að vera hættulegur. Hann virðist þefa tækifærin uppi, auk þess að láta sér detta í hug hluti sem myndu hvarfla að fáum öðrum. Hann getur ekki komið nógu snemma til baka í liðið, og helst strax í næsta leik.

Talandi um næsta leik. Við eigum leik gegn PSV á miðvikudag á Anfield í Meistaradeildinni og ef okkar menn vinna þá sigra þeir í riðlinum sínum með leik til góða. Það yrðu fádæma góðar fréttir og mjög þarft gleðiefni þessa dagana. Þessi leikur verður fyrsti af þremur heimaleikjum okkar á næstu tíu dögum, en um næstu helgi leikur liðið á Anfield gegn Man City og svo strax á miðvikudegi gegn Portsmouth, sem eru tveimur stigum fyrir ofan okkur í dag í sjötta sætinu. Ef úrslit eru okkur í hag um næstu helgi gætum við sett þá fyrir neðan okkur eftir tíu daga og þá gæti taflan litið betur út.

Ég sagði það eftir tapið gegn Arsenal að við eigum að líta okkur nær, hætta að einblína á manchester united og Chelsea sem eru núna heilum 16/13 stigum á undan okkur. Arsenal, Bolton og Aston Villa skilja toppliðin og Portsmouth að, eru þremur stigum á undan okkur með 21 stig og það er sá pakki sem við eigum að einbeita okkur að næstu vikurnar. Arsenal gjörsigruðu okkur kannski um síðustu helgi en þeim hefur ekkert gengið sérstaklega í vetur og ég sé ekki af hverju við ættum ekki að komast upp fyrir þá fyrir jól, ef þeir halda áfram að hiksta.

Auðvitað er samt alveg ljóst að okkar menn fara ekkert mikið ofar í deildinni ef þeir ekki fara að vinna sigra á útivelli. Við töpuðum kannski ekki í gær en eitt stig dugir lítið þegar liðin fyrir ofan okkur eru að vinna. Næstu þrír leikir eru heima á Anfield og ættu allir að geta unnist (vonandi þrír sigrar, en það kæmi mér ekki á óvart ef liðið gerði einhver jafntefli) en þar á eftir kemur útileikur í deildinni og svo Meistaradeildinni og því hlýtur maður að spyrja sig hvort nokkuð muni breytast í þeim leikjum þótt við vinnum núna þrjá leiki í röð? Að mínu mati er liðið hægt og rólega að rétta skipið við á útivelli og það þarf aðeins einn sigurleik til að sjálfstraustið komi aftur og þá getur liðið farið að hala inn stigin á ferðalögum.

Ég sá ekki leikinn í gær og er því feginn. Þeir Dirk Kuyt og Craig Bellamy spiluðu þennan leik sem framherjapar, þrátt fyrir að hafa hvorugur skorað fjarri Anfield í vetur, á meðan maðurinn sem var keyptur sem útivallaframherji sat á bekknum. Þeir eru margir sem hafa gagnrýnt Crouch síðasta árið og fleiri sem hafa keppst við að hrósa Kuyt og Bellamy síðustu daga og vikur í von um að þeir blómstri, en það er ljóst að þangað til þeir tveir síðarnefndu fara að skora reglulega á útivelli eiga þeir ekki sjálfkrafa erindi í liðið fram yfir stóra manninn að mínu mati. En rétt eins og með spilamennsku liðsins í heild sinni grunar mig að það þurfi bara eitt mark hjá þeim til að brjóta ísinn.

Við spilum á miðvikudag gegn PSV á Anfield og Dirk Kuyt er að sjálfsögðu líklegastur til að skora í þeim leik, enda ratar hann að netinu fyrir framan The Kop. Ætli Peter Crouch sitji líka á bekknum þá? Fá Gonzalez og Pennant smá runu í byrjunarliðinu? Spilar Gerrard áfram á miðjunni, og það sem mikilvægara er að mínu mati, ná hann og Alonso saman sem miðjupar? Verður Agger áfram í liðinu, og á kostnað hvers?

Þetta tímabil hefur kannski verið vonbrigði hingað til í deildinni en það er margt að gerast - sumir leikmenn eru að skóla sig í byrjunarliðsfræðum Liverpool, aðrir eru að berjast við slæmt form, allir eru þeir að berjast við sterkasta andstæðinginn: sjálfa sig. Þótt þetta tímabil hafi hingað til fært okkur fleiri súr epli en sykruð fylgjumst við öll áköf með næsta leik. Það skal aldrei sagt að það sé leiðinlegt að halda með Liverpool, þótt það sé stundum pirrandi. :-)

.: Kristján Atli uppfærði kl. 09:31 | 1272 Orð | Flokkur: Vangaveltur
Ummæli (16)

Varðandi þessar pælingar þínar.

Agger var að mínu mati einn besti maður liðsins. Hann klikkaði reyndar einu sinni eða tvisvar í vörninni, en hann bætti það upp með því að færa sig framarlega á völlinn og dreifa spilinu vel og svo átti hann besta skot leiksins, sem Shcwarzer varði frábærlega.

Reina varði einu sinni eða tvisvar mjög vel og á hrós skilið.

Varðandi Pennant og Gonzalez, þá voru þeir hræðilegir í gær, en ég er samt alls ekki á því að útiloka þá og segja að þeir séu miðlungsleikmenn. Pennant sérstaklega virtist vanta allt sjálfstraust. Spurning fyrir Rafa að reyna að berja það í hann og sjá hvort hann hafi ekki gott af því að spila nokkra leiki í röð.

Og þetta er rétt hjá þér: Allavegana á meðan Kewell er meiddur, þá er Luis Garcia ótrúlega mikilvægur þessu liði. Hefði hann verið á bekknum í gær, þá er ég sannfærður um að hann hefði akkúrat verið maðurinn, sem gæti breytt einhverju og komið með eitthvað smá extra.

Svo maður sé sanngjarn, þá má segja að eitt af þvi, sem hafi vantað í síðustu tvo leiki hafi verið heppni. Á móti Arsenal vorum við alveg jafn góðir og þeir þangað til að þeir skoruðu. Ef okkar menn hefðu skorað á undan, þá er ég sannfærður um að þeir hefðu klárað dæmið. Eins með gærdaginn, liðið lék ágætlega og ef bara einhver bolti hefði drullast yfir línuna, þá hefðu úrslitin aldrei verið í vafa.

Þannig að leikskýrslan var án efa of neikvæð hjá mér því þetta var ekki svona hræðilegt (fyrir utan frammistöðu kantmannanna). Á móti Arsenal var ég bara andlaus eftir leikinn, en eftir leikinn í gær var ég gjörsamlega brjálaður yfir því að okkar menn gætu ekki klárað dæmið þrátt fyrir yfirburðina.

Og já, ég skil ekki af hverju Bellamy er tekinn fram fyrir Crouch í svona leik. Get bara ekki skilið það.

Málið er að einsog staðan er í dag með Luis Garcia meiddann, þá vil ég sjá sama lið í næsta leik þrátt fyrir frammistöðu Speedy og Pennants í gær. Nema þá að ég vil sjá Crouch inn fyrir Bellamy. Gefum því liði smá sjens og ég er sannfærður um að kantmennirnir munu lagast.

Einar Örn sendi inn - 19.11.06 13:02 - (Ummæli #7)

Já, sammála SSteinn varðandi Gerrard - það er fáránlegt að halda því fram að hann hafi verið einhver sérstaklega bjartur punktur við þennan leik.

Og líka þetta:

Það eru ENGAR sendingaleiðir. Menn eru gjörsamlega staðir án bolta og því gengur þetta svona gríðarlega hægt fyrir sig og menn bara senda á næsta boltalausa mann fyrir aftan sig.

Þetta er málið. Aftur og aftur í gær þá sendu menn boltann aftur í vörnina. Meira að segja á síðustu 5 mínútúnum þá gerði Xabi þetta nokkrum sinnum. Ég trompaðist eitt skiptið þegar örstutt var eftir og Xabi gaf enn einn boltann aftur á varnarmenn.

Kannski var það hinum í liðinu að kenna að Xabi var ekki betri, en það er allavegana eitthvað mikið að spilinu í dag. Ég er það rauður að ég á bágt með það þegar að menn hrósa Arsenal og manchester united of mikið - en við sjáum einfaldlega ekki svona margar sendingar aftur á varnarmennina hjá þeim liðum. Og þau lið eiga allavegana varnarmenn einsog Toure og Ferdinand, sem geta skilað boltanum vel frá sér og sótt. Mér sýnist við aðeins eiga einn þannig varnarmann og það er Daniel Agger.

Ég trúi því ekki, SSteinn að þér hafi fundist Finnan góður í gær. Án þess að eiga það á hættu að fá eitthvað "I told you so" frá Hössa, þá hefur mér fundist Finnan vera afleitur í undanförnum leikjum og þá sérstaklega fram á við. Sama á við um Riise.

Það er spurning um að gefa Aurelio sjens aftur og svo er spurning hvort að Rafa reyni aftur við Daniel Alves í janúar? Mér sýnist allavegana ekki minni þörf á honum en í sumar.

Einar Örn sendi inn - 19.11.06 13:21 - (Ummæli #9)

Mér fannst ekki Einar of neikvæður í skýrslunni sinni í gær, hún var sanngjörn. Þetta var hörmulegur leikur af okkar hálfu. Það kætir mig ekkert að vita af yfirburðum liðsins ef það skorar ekki. Marrkaþurrðin er bara fáránleg! Auðvitað er góð speki að horfa alltaf á það jákvæða í leikjunum, og því er pistill Kristjáns hérna fínn.

En Liverpool er LIVERPOOL - þetta er stórveldi í heimi knattspyrnunnar. Þó svo að ég brosi við slæmu gengi Real Madrid síðustu ár, þá get ég vel ímyndað mér að aðdáendum þeirra líði bölvanlega eftir svona slæm tímabil í röð. Horfir betur hjá þeim núna. En svona hefur þetta verið hjá Liverpool í miklu fleiri ár. Pirringurinn verður meiri og meiri. Eins og liðið er að spila núna ... þá er þetta algjört miðlungslið! Gerrard er kannski enn spældur yfir að hafa ekki verið valinn landsliðsfyrirliði, en kannski sér maður muninn á Terry og honum augljóslega þessa dagana: Terry er alltaf alltaf alltaf alltaf að berja sína menn áfram og gefst ekki upp.

Ok... menn eru að glíma við sinn innri djöful, en það hafa menn alltaf gert í gegnum tíðina. Við segjum alltaf að menn þurfi tíma til að sanna sig o.s.frv., en það hjálpar mér ekkert að bíða í enn eitt árið - og fá þá enn meiri vonbrigði! Mér líður heldur ekkert betur vitandi af því að aftur er tímabilið búið í nóvember - nú er það ekki bara eitt lið sem stingur af, heldur tvö!!! Og hvað hefur United gert í að bæta sig frá síðustu leiktíð? Carrick jú. Sextán stig á milli liðanna núna!

Auðvitað eigum við að fókusa bara á næsta leik alltaf - einn leikur í einu og allt það. En að vera kominn í sömu kunnuglegu baráttuna um Evrópusæti, að finna ekki fyrir meiri metnaði og að sjá titilinn genginn úr greipum eftir hrikalegt andleysi ... þetta er virkilega sárt.

Ég mun alltaf halda með Liverpool, get ekki annað. Og mér finnst frábært að hafa þennan vettvang (liverpool-bloggið) til að ausa úr skálum reiði minnar eða að slefa yfir snilli minna manna. Mig dauðlangar að slefa í skálarnar og ausa svo yfir manchester united aðdáendur, Arse... aðdáendur og fleiri. En slef yfir snilli lætur bíða eftir sér.

Þegar titillinn vinnst þá verður það sætt! Dísætt!! En ég er 35 ára núna, ég var hvað ... 20 ára, 19... þegar þeir urðu síðast meistarar... hvað verð ég gamall þegar ég fagna næsta meistaratitli Liverpool? 40-45-50-55-60 ára?

Doddi sendi inn - 19.11.06 13:52 - (Ummæli #11)

það er fátt leiðinlegra en að sjá lið liggjandi í vörn á eigin heimavelli. En þetta er sú taktík sem Boro hefur notað gegn sterkustu liðum deildarinnar í gegnum árin og hefði því ekki átt að koma neinum á óvart, allra síst tölfræðikallinum Benites.

Að því sögðu skil ég ekki afhverju bakverðir okkar tóku ekki virkari þátt í sóknarleiknum í gær. Kannski hefur það eitthvað að gera með það hversu slakir kantmenn okkar voru, þ.e. að aðstoðin frá bakvörðunum var lítil sem engin. Annars get ég ekki tekið undir það að Gonzales hafi verið slakur, hann var síógnandi og þó að nokkrar fyrirgjafir hafi ekki náð inn í teig þýðir það ekki að hann hafi verið lélegur. Pennant er aftur á móti allt önnur saga, hann hefur bara ekki gæðin í þetta. Ef hann hefði þau þá væri hann í dag að spila fyrir Arsenal.

Einn af stærri faktorum þess að liðinu gengur svona ílla á útivelli er sú staðreynd að hjartað í liðinu Carra og Gerrard hefur spilað undir pari það sem af er. Það skiptir Liverpool öllu máli að þessir leikmenn séu að spila af 100% getu, þá sérstaklega fyrirliðinn.

Tek undir með Kristjáni það vantar Garcia í liðið, hann er einn af fáum miðjumönnum okkar sem er líklegur til að læða inn marki í hverjum leik. Þar að auki er klárt mál að liðið saknar Kewell, því hann er match winner.

Nú er mál að tryggja sér efsta sætið í riðlinum á miðvikudaginn og byggja síðan ofan á það.

Að öðru: Hvernig er staðan með ungu leikmenn Liverpool? Hvenær kom síðast upp leikmaður úr unglingastarfinu sem vann sig inn í liðið, var það ekki Warnock (eða Gerrard). Hvað er að klikka hjá Liverpool í þessum efnum?

Krizzi

Krizzi sendi inn - 19.11.06 14:21 - (
Ummæli #12)

hmmm

Nr 1. Af hverju er Liverpool alltaf með svona marga kalla í liðinu sem þurfa að sanna sig? Hvenær verða þessir gaurar allir búnir að sanna sig og við getum stillt upp liði af leikmönnum sem hafa sannað það að þar eigi þeir heima?

Nr 2. Af hverju lætur Benitez Pennant og Gonzalez skipta um kant? Robert Huth kom inná í hálfleik og hvor er líklegri til að stinga hann af?

Nr 3. Gerrard var ekki góður í gær. Ég hef séð hann spila mjög oft og þetta var ekki góð frammistaða miðað við það sem hann getur. Hvað er í kollinum á honum þessa dagana?

Nr 4. Menn efast mikið um Finnan. Hann hefur orðið assist kóngur hjá okkur, hann lætur engan komast framhjá sér MEÐ boltann. Ég mundi vilja fá að vita hvaða leikmenn séu betri bakverðir(þá meina ég sem bakverðir ekki sem einhverjir töfrakallar) heldur en hann og hvað það er sem gerir þá svona góða!

Nr 5. Á meðan Sir Alex kaupir eitt stykki Carrick kaupir Rafa þónokkuð marga leikmenn á svona meðalverði. Frekar mundi ég vilja fá 1-2 heimsklassaleikmann og nota þá sem við höfum en að sanka að þessum leikmönnum sem þurfa að sanna sig. Eini sem kom í sumar og hefur sannað sig fyrir mér er Kuyt.

Nr 6. Mér finnst undarlegt að í leik þar sem varnarmenn eins og Toure og Gallas eru að fara að spila þá notar Rafa Crouch. Allir vita að Crouch getur skallað en það geta hinir líka. Af hverju ekki að nota Bellamy þar sem búist var við að Arsenal mundi liggja talsvert framarlega, gat myndast fyrir aftan vörnina og þá erum við komnir með snöggann mann? Að sama skapi var búist við að Boro mundi liggja aftarlega á móti Lpool og þá notar hann Bellamy(sem hefur ekkert pláss til að stinga þá af í). Af hverju ekki að nota Crouch þá þar sem við vissum að þetta yrði barningur inni í teig Boro, og allir vita að Crouch er betri í svona barningi heldur en Bellamy. Enda sást það líka um leið og Crouch kom inná að svona leikur hentar honum.

Jæja búinn að segja mínar vangaveltur, takk fyrir:-)

Zak sendi inn - 19.11.06 16:44 - (
Ummæli #14)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·

Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·Middlesboro 0 - Samansafn af aumingjum í gulum búningum 0
·Arsenal 3 - Liverpool 0
·Birmingham 0 - Liverpool 1
·L'pool 2 - Reading 0
·L'pool 3 - Bordeaux 0

Síðustu Ummæli

Don Roberto: Já vissulega flott tölfræði "Hérna er t ...[Skoða]
Einar Örn: Hérna er tölfræðin úr leiknum: Corners: ...[Skoða]
Zak: hmmm Nr 1. Af hverju er Liverpool allta ...[Skoða]
Kristinn Sigurðsson: Alveg fyllilega sammála SSteini. Steven ...[Skoða]
Krizzi: það er fátt leiðinlegra en að sjá lið li ...[Skoða]
Doddi: Mér fannst ekki Einar of neikvæður í ský ...[Skoða]
Dóri: Ekki er þetta það sem Alonso segir hér s ...[Skoða]
Einar Örn: Já, sammála SSteinn varðandi Gerrard - þ ...[Skoða]
SSteinn: Já, bjarti punkturinn Steven Gerrard :r ...[Skoða]
Einar Örn: Varðandi þessar pælingar þínar. Agger v ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Kromkamp sýnir virðingu
· Sunnudagspælingar
· Middlesboro 0 - Samansafn af aumingjum í gulum búningum 0
· Liðið gegn Boro: Gerrard á miðjunni, Agger í vörninni
· Boro á morgun
· Loksins!!!

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog




Við notum
Movable Type 3.33

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License