beach
« Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært) | Aðalsíða | Reading á morgun (uppfært) »

22. október, 2006
Smásól í niðamyrkri ...

Þið verðið að fyrirgefa, en ég einfaldlega gat ekki hugsað mér að hafa þessa leikskýrslu og Scholes fagnandi efst á síðunni lengur en einn dag. Sunnudagurinn er feykinóg fyrir slíka hörmungarsjón, þannig að mig langaði til að leyfa einhverju öðru að taka á móti lesendum síðunnar þegar þeir vakna og “fara hringinn” á netinu í fyrramálið.

Ef við gleymum umræðunni um lélegt gengi hingað til í smástund, þá langaði mig til að varpa fram smá framtíðarspá. Liðið okkar hefur verið að spila mjög illa á útivöllum í Úrvalsdeildinni það sem af er tímabili, en það vekur athygli mína að fram að jólum mun liðið aðeins spila fjóra útileiki í Úrvalsdeildinni, á meðan það spilar heila sjö heimaleiki á sama tíma. Þá vekur það einnig athygli mína að af þessum fjórum útileikjum eru þrír gegn liðum í neðri hluta deildarinnar og sá fjórði gegn Arsenal, en þá verðum við líka búnir með fimm erfiðustu útileikina á öllu tímabilinu í miðjum nóvember.

Leikirnir sem eru framundan fram að jólatörninni líta svona út:

Reading (deildarbikar) - heima
Aston Villa (Úrvalsdeild) - heima
Bordeaux (Meistaradeild) - heima
Reading (Úrvalsdeild) - heima

Arsenal (Úrvalsdeild) - ÚTI
M’brough (Úrvalsdeild) - ÚTI

PSV (Meistaradeild) - heima
Man City (Úrvalsdeild) - heima
Portsmouth (Úrvalsdeild) - heima

Wigan (Úrvalsdeild) - ÚTI
Galatasaray (Meistaradeild) - ÚTI

Fulham (Úrvalsdeild) - heima

Charlton (Úrvalsdeild) - ÚTI

Watford (Úrvalsdeild) - heima

Þetta eru leikirnir okkar frá og með deginum í dag og fram til Þorláksmessu, þegar okkar menn taka á móti Watford. En af hverju er ég að þylja þetta upp, spyrja menn kannski?

Jú, af ákveðinni ástæðu. Okkar menn hafa staðið sig vel á útivelli í Meistaradeild allt síðan Benítez tók við, þannig að ég hef ekki miklar áhyggjur af útileiknum gegn Galatasaray. Auk þess bendir margt til að okkar menn geti jafnvel verið búnir að tryggja sér sigur í riðlinum áður en að þeim leik kemur.

Þá eru eftir þessir fjórir útileikir í deildinni. Arsenal, Middlesbrough, Wigan og Charlton.

Við höfum fjóra heimaleiki áður en kemur að leiknum við Arsenal og að mínu mati ætti aðeins einn þeirra að vera tvísýnn. Aston Villa hafa ekki enn tapað leik í deildinni og eru sem nýtt lið undir stjórn Martin O’Neill, og því er erfitt að þykjast öruggur um sigur í þeim leik en við ætlum okkur það nú samt á Anfield. Sigur í hinum þremur leikjunum - tveimur gegn Reading og einum gegn Bordeaux - er algjör skylda og að mínu mati væri allt annað skandall. Þannig að liðið er í ansi góðum séns á að ná fjórum sigurleikjum í röð á Anfield áður en það heimsækir Arsenal.

Með öðrum orðum, þá ætti liðið að geta í fyrsta sinn í vetur farið í útileik með blússandi sjálfstraust.

Nú, gangi leikurinn gegn Arsenal vel (jafntefli eða sigur, bara ekki enn eitt kraftlausa helvítis tapið) og haldi liðið áfram á sigurbraut á heimavelli er ég nokkuð bjartsýnn á að Middlesbrough, Wigan og Charlton ættu ekki að vera mikil fyrirstaða. Það er getumunur á þeim þremur liðum og okkur, og þótt auðvitað geti allir unnið alla í Úrvalsdeildinni þá ætlum við okkar mönnum að vera komnir á nógu gott skrið til að klára allavega tvo af þessum þremur útileikjum með sigri, rétt eins og í fyrra.

En sem sagt, um jólin hefst svo örlítið erfiðara prógram þar sem liðin í efri helmingnum koma hvert á fætur öðru í heimsókn á Anfield en fram að því eru fjórtán leikir, þar af níu á heimavelli, og því finnst mér ekkert til of mikils ætlast að liðið sé taplaust fram að jólum og búið að vinna jafnvel tíu leiki af fjórtán á þessum tíma.

Hvað finnst mönnum? Útileikjahrinan gegn erfiðum liðum er búin í bili, er ástæða til smá bjartsýni mitt í þunglyndinu vegna þeirra leikja sem eru framundan? Eða er Rafa aumingi og þessir leikmenn ekki hæfir til að vinna B-lið Gróttu? Endilega … ræðum eitthvað annað en þennan djöfuls viðbjóð sem undanfarnar vikur hafa verið.

.: Kristján Atli uppfærði kl. 22:35 | 659 Orð | Flokkur: Vangaveltur
Ummæli (24)

Þið virðist draga fram næstu leiki eftir hverja einustu hörmung hjá liðinu og ræða um að nú hljóti betri tíð að vera framundan.

Ég er ekki sannfærður vegna þess að maður hefur heyrt þetta of oft. Fyrst með Evans, svo með Houllier og svo með Benitez.

Ég ber mikla virðingu fyrir Benitez útaf titlunum undanfarin ár en mér finnst hann vera að tapa sér í þrjósku á leikkerfi umfram leikmenn. Oft hefur verið sagt að hann sé ekki mikill man-manager og það sést mjög vel á liðinu; enginn er öruggur með stöðuna sína og því bullandi ósjálfstraust í sendingum, skotum og hlaupum í eyður.

Sammála að Crouch eigi að byrja hvern einasta leik, ekki þurfa Rooney, Drogba né Henry að hafa áhyggjur af bekknum ef þeir eru heilir. Ég verð hins vegar að benda á að stærsti galli liðsins í dag er stór og sterkur strákur á miðjunni.

Momo Sissoko hefur marga sterka punkta, en skynsemi í spilamennsku er ekki einn af þeim. Man Utd. voru ekki lengi að koma honum á gult spjald og þá var búið að taka bittennurnar úr honum. Svo einhverra hluta vegna er hann sá sem er orðnn leikstjórnandinn á miðjunni í stað Xabi og Gerrards með ábyrgð á að spila boltanum framávið. Það tekur lengri tíma en að bíða eftir strætó að Momo taki ákvörðun um hvert boltinn eigi að fara og sendingarnar hjá honum eru langt frá því að vera í gæðaflokki toppliðs.

Sjáið miðjuna hjá andstæðingunum í gær. Scholes, Carrick, Giggs léku sér að Momo. Þó að einhverjir boltar hafi tapast hjá þeim var þó einhver tilgangur með sendingunum þeirra. Ef við berum hann saman við önnur miðjubuff þá er Gravesen t.d. með sendingargetu Cruyffs miðað við strákinn okkar.

Strákurinn er efnilegur en út með hann á æfingasvæðið, sýnum honum myndbönd með Makelele og segjum honum að halda sig ALLTAF fyrir aftan miðju og koma boltanum ALLTAF á næsta mann. Spila upp á styrkleika sína eins og snillingurinn hjá Chelsea. Leyfum Gerrard að koma inn á miðjuna og stjórna leiknum. Finnum sterkasta liðið og höldum okkur við það. Þangað til erum við í bullandi meðalmennsku og það er engum nema Rafael Benitez að kenna.

Það er ekkert gaman af 11-12 leikja sigurgöngu ef það þarf alltaf að skíta upp á bak áður en hún byrjar.

Daði sendi inn - 23.10.06 09:13 - (
Ummæli #6)

Sælir

Hingað til hafa óskir/spár stjórnenda/pistlahöfunda þessarar síðu um úrslit næstu leikja ekki ræst(því miður). Þið eruð einfaldlega ekki mjög getspakir(fyrirgefið leiðindin).

  1. sept spáði Kristján Atli þessu: Everton á útivelli í Úrvalsdeild. PSV á útivelli í Meistaradeild. Chelsea á útivelli í Úrvalsdeild. Persónulega myndi ég vilja sjá sigur gegn Everton og jafntefli gegn PSV og Chelsea. Það kemur einfaldlega ekki til greina að tapa báðum þessum deildarleikjum. Ekki séns. Þrjú jafntefli væru ekki nein afhroð, en ég vonast eftir að sjá sigur gegn Everton, jafntefli/sigur gegn PSV og jafntefli gegn Chelsea. Ef það gengur eftir verð ég meiriháttar ánægður eftir tvær vikur.

  2. október spáði SSteinn þessu:

  3. okt. Blackburn heima (EPL): 3 stig takk.
  4. okt. Bordeaux úti (CL): 3 stig takk.
  5. okt. Manchester United úti (EPL): 1 stig.
  6. okt. Reading heima (CC): Sigur.
  7. okt. Aston Villa heima (EPL): 3 stig takk.
  8. okt. Bordeaux heima (CL): 3 örugg stig.
  9. nóv. Reading heima (EPL): 3 stig takk.
  10. nóv Arsenal úti (EPL): Segjum 1 stig og yrði ég sáttur með það.
  11. nóv. Middlesbrough úti (EPL): Kærkomin 3 stig.
  12. nóv. PSV heima (CL): 3 stig takk. Ég spái því að við töpum engum af næstu 10 leikjum takk fyrir.

Ég legg til að þið spáið Liverpool tapi næstu 10 leikjum og sjáum síðan hver niðurstaðan verður :-)

Hvað varðar slakan árangur Liverpool sem af er tímabilinu þá spilar margt inn í.

1) Vörnin okkar sterkasti hlekkur síðustu 2 tímbili er í dag okkar stærsta vandamál. LFC eru búnir að fá á sig 16 mörk í 15 leikjum (meistara og deild), þetta er einfaldlega ekki nógu gott. Vissulega hafa mistök Reina ekki hjálpað til. Liverpool verður að byrja á því að stoppa upp í götin. Að halda hreinu er 1 stig og síðan byggja menn ofan á það.

2) Jafnvægi á miðjuna vantar, lykilmenn á miðjunni voru lengi í gang (Alonso) eða eru ekki komnir í gang (Gerrard). Það munar um minna þegar breiddin á miðjunni er ekki meiri en hún er.

3) Sóknarleikur LFC er allt of hægur og fyrirsjáanlegur. Það vantar upp á bitið fram á við og þessir háu boltar frá vörninni koma engum á óvart(það er bara eitt lið sem nær árangri með svoleiðis spili það er Bolton). Agger hefur það fram yfir Carra og Hyypia að hann getur borið boltan upp frá vörninni og byggt þannig upp sóknarspil. Einnig mættu bakverðir okkar vera duglegri að sækja þá sérstaklega Finnan. Það er mun erfiðar að verjast liði sem sækir á bakvörðunum, þannig losnar líka oft um kantmennina.

Annars hitti einare naglan á höfuðið í gær " Sumarkaupin eru greinilega ekki að skila sér enda mátti setja spurningamerki við þau öll nema Kuyt. Kannski endurspegla þau bara árangurinn þar sem af er, kaup á miðlungsleikmönnum hljóta að búa til miðlungslið". Nákvæmlega þetta hefur verið að angra mig, við erum að detta í sama pakka og á Húlla tímabilinu þ.e. að safna miðlungsleikmönnum til að auka breiddina í hópnum í stað þess að kaupa gæða leikmenn sem eru betri en þeir sem fyrir voru. Leikmenn sem gera liðið betra en það var árið áður.

Gott dæmi eru kaupin á Pennant, sem að mínu mati er langt frá því að vera nógur góður til að bæta liðið og gera það að líklegum deildarmeisturum. Það er engin tilviljun að besti þjálfari í heiminum í dag (Wenger) hafði ekki trú á honum. Áður er Pennant var keyptur reyndum við að fyrst að kaupa Figo (valdi Inter í staðin) síðan Simoa, þar næst Alves (báðir 1-2 millj of dýrir að mati Liverpool) og svo var reynt að fá Duff en hann valdi Newcastle (ótrúlegt). Eftir að hafa reynt að kaupa 4 klassa kantmenn þá var ákveðið að leggja árar í bát og fá til liðsins Pennant fyrir heilar 6,7 millj, sem að mínu mati eru 2 milljónum of mikið fyrir leikmann í hans gæðaflokki.

Ef Liverpool ætlar sér deildartitilinn á næstu árum verða þeir að byrja á því að bæta gæði þeirra leikmanna sem keyptir eru.

Krizzi sendi inn - 23.10.06 11:15 - (
Ummæli #12)

Frábær grein um eitt af vandamálum Liverpool

Mæli með að lesa þetta.

Andri Fannar sendi inn - 23.10.06 11:38 - (Ummæli #13)

Ég tek undir með Krizza hér að ofan. Það sorglegasta er að leikmannakaup að undanförnu hafa einkennst af meðalmennsku. Við losum okkur við varamenn og kaupum varamenn í staðinn. Af hverju kaupum við ekki menn sem ganga pottþétt inn í liðið. Kuyt er ljósið í myrkrinu að mínu mati.

Mig langar svo að taka undir með greinarhöfundi sem Andri Fannar benti á að ofan. Þessar tvær setningar segja annsi margt.

"Embarrassing. Even Darren Fletcher looked good." Eitthvað það ömurlegasta sem ég hef upplifað með Liverpool.

"There’s no leadership on the field, and Gerrard’s captaincy this season has been nothing short of non-existant. He’ll have a moan if he doesn’t like the pass he’s been given, but that’s all he’s doing. No encouragement, no rallying the troops, nothing. He’s playing for himself, not the team, but he isn’t the only one." Sorglegt en satt. Öll líkamstjáning þessa dáða fyrirliða okkar segir allt sem segja þarf.

Ég vil svo benda á að vörnin okkar var hræðileg í síðasta leik. Að mínu mati er hlutverk varnarmanna að vera grimmir að komast "framfyrir" sóknarmennina og hindra að þeir fái boltann. Hvernig Rooney og Saha gátu fengið boltann trekk í trekk og snúið sér við er eitthvað það ömurlegasta sem ég hef séð hjá vörninni lengi lengi.

Jæja nú er bara að ná fjórða sætinu. Ég held að það verkefni eitt og sér sé alveg nógu stór biti að kyngja í augnablikinu.

Áfram Liverpool!

Hössi sendi inn - 23.10.06 19:55 - (
Ummæli #19)

Áður en menn fara að tapa sér í að gagnrýna spádómshæfileika okkar síðuhöfunda, má ég benda á þennan pistil sem ég skrifaði 6. nóvember í fyrra. Þar spurði ég:

Er nokkuð til of mikils ætlast að við vinnum alla þessa leiki? Þá ættum við að vera með 10 leiki unna í röð. Er ég óhóflega bjartsýnn? Sérstaklega ætti þetta að líta vel út ef við náum að klára Real Betis. Þá gætum við einbeitt okkur algjörlega að ensku deildinni og ég er sannfærður um að við gætum klárað þetta prógramm.

Guess what? Við unnum þessa leiki. Og það sem meira er, sigurgangan byrjaði eftir að við töpuðum í deildarbikarnum gegn Crystal Palace.

Eftir þann leik þá náði Liverpool sér virkilega á flug og lék á köflum frábæran fótbolta - og var með besta árangurinn í ensku deildinni fram til vorsins.

Einar Örn sendi inn - 24.10.06 03:24 - (Ummæli #22)

Guðmundur - jú kaupin á Agger lofa góðu. Ekki spurning. Hann er samt ekki orðinn eins góður og Hyppia þegar hann var upp á sitt besta.

Enginn af þeim leikmönnum sem þú nefndir eru betri en þeir sem skipuðu okkar besta lið í fyrra. Við losum okkur við Cisse, Morientes og Hamann sem allir voru og geta verið frábærir leikmenn en voru varaskeifur í fyrra þegar liðið var að spila frábærlega á köflum. Þeir leikmenn sem þú telur upp eins og Gonsales, Aurelio og Bellamy eru því miður f.o.f. varaskeifur eins og staðan er í dag.

S.s. við losum okkur við varamenn og kaupum varamenn í staðinn.

Ætlar til að mynda einhver að halda því fram að Gonsales sé betri leikmaður en Kewell. Held nú ekki. Og að Aurelio sé betri en Riise. Held nú ekki. Hvað þá Bellamy. Mun hann skora 19 mörk eins og Cisse gerði í fyrra. Held ekki en vissulega vona ég að hann geri það.

Svo er eitt sem ég vil benda mönnum á. Einu sinni var liðið með framherja sem hét Owen. Í dag ef hann væri heill væri hann pottþétt með Rooney frammi í enska landsliðinu. Í dag erum við með Crouch í staðinn fyrir Owen sem er mun lakari leikmaður að mínu mati. Sem þýðir bara það að við erum alltaf að kaupa lakari menn fyrir þá sem voru fyrir með örfáum undantekningum.

Svo eru menn hissa á að við séum bara að berjast um 4 sætið í deildinni. Við erum bara með þannig mannskap í dag. Því miður.

Hössi sendi inn - 24.10.06 11:36 - (
Ummæli #24)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·

Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært)
·Bordeaux - Liverpool 0-1
·L'pool 1 - Blackburn 1
·Bolton 2 - L'pool 0
·Liverpool - Galatasary 3-2

Síðustu Ummæli

Hössi: Guðmundur - jú kaupin á Agger lofa góðu. ...[Skoða]
Paolo: Vargurinn. Sissoko er vissulega góður í ...[Skoða]
Einar Örn: Áður en menn fara að tapa sér í að gagnr ...[Skoða]
Guðmundur: Ég er ósammála því að kaupin í sumar (eð ...[Skoða]
Vargurinn: Hver er að drulla yfir Sissoko ?? Ég vi ...[Skoða]
Hössi: Ég tek undir með Krizza hér að ofan. Það ...[Skoða]
Haukur H. Þ.: Ég held ennþá í vonina um að ástandið nú ...[Skoða]
Gunnar: Af Fótbolti.net: Margt bendi ...[Skoða]
Gummi H: Í vinnunni minni er oft notaður frasinn ...[Skoða]
JayMatteo: Bjarki Wenger er búinn að vinna deildina ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Reading á morgun (uppfært)
· Smásól í niðamyrkri ...
· Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært)
· Liðið komið - Crouch á bekknum!
· Man U á morgun!
· Föstudagsmolar

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog




Við notum
Movable Type 3.2

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License