beach
« Liðið komið - Crouch á bekknum! | Aðalsíða | Smásól í niðamyrkri ... »

22. október, 2006
Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært)

scholes_500_celebration.jpg

Okkar menn töpuðu í dag fyrir manchester united á Old Trafford, 2-0, og má að vissu leyti segja að þar með hafi titilbaráttunni endanlega lokið. Það er auðvitað ennþá góður möguleiki tölfræðilega séð á að okkar menn geti náð toppliðunum að stigum - 11 stig skilja að okkur og Chelsea/United og 90 stig eru enn eftir í pottinum - en það er bjartsýni að ætla að ná öðru þessara liða að stigum yfir veturinn, algjört brjálæði að þykjast ætla að ná þeim báðum. Líkurnar á því að bæði manchester united og Chelsea tapi niður ellefu stiga forskoti á okkur eru nánast engar, því miður.

Byrjunarliðin voru sem hér segir. Fyrst, lið heimamanna:

Van der Sar

Neville - Ferdinand - Vidic - Evra

Fletcher - Carrick - Scholes - Giggs

Rooney - Saha

Bekkur: Kuszczak, Brown, O’Shea, Ronaldo, Solskjær.

Og lið okkar manna í dag:

Reina

Finnan - Carragher - Hyypiä - Riise

Gerrard - Alonso - Sissoko - Gonzalez
García
Kuyt

Bekkur: Dudek, Paletta, Warnock, Pennant, Crouch.

Paul Scholes og Rio Ferdinand skoruðu mörkin í sitt hvorum hálfleiknum, en bæði mörkin urðu til vegna fádæma aulaskaps og sinnuleysis í vörn okkar manna. Á hinum endanum voru okkar menn einfaldlega getulausir.

Ég hreinlega nenni ekki að endurtaka allt það sem við höfum þegar sagt eftir þrjá tapleiki gegn erfiðum liðum á útivelli í vetur. Þess í stað bendi ég á leikskýrslur þar sem þetta hefur allt verið sagt áður: 3-0 fyrir Everton - 1-0 fyrir Chelsea - 2-0 fyrir Bolton.

Þetta eru einfaldlega staðreyndirnar. Af því að við förum til Everton og látum negla okkur, af því að við förum til Bolton og látum vaða yfir okkur, af því að við förum til Chelsea og stjórnum leiknum en erum samt bitlausir og þeir hirða stigin, af því að við förum til Manchester og látum erkifjendurna vinna okkur svo til áreynslulaust. ÞESS VEGNA eru Chelsea, Arsenal og manchester united með betri lið en við í dag.

Það er einfaldlega staðreynd sem við verðum að horfast í augu við. Menn voru að vonast til að á þriðja tímabilinu undir stjórn Rafael Benítez yrði liðið orðið nógu sterkt til að geta barist um titilinn en raunin er alls ekki svo góð. Þetta lið okkar á einfaldlega langt í land ennþá, hverju svo sem um er að kenna. Menn eru að leika illa, liðið þjáist af skorti á sjálfstrausti og menn virðast ekki alveg vita hvaða hlutverkum þeir eiga að gegna á vellinum. Þar að auki virðist þjálfarinn vera að ganga of langt í róteringunni - Alex Ferguson er eini þjálfarinn í deildinni sem hefur gert fleiri mannabreytingar á milli leikja í níu deildarleikjum en við, en hann hefur þó alltaf haldið tryggð við þá sem eru að spila hvað best, á meðan Crouch var enn og aftur settur á bekkinn að ástæðulausu í dag - og fyrir vikið eykst óvissan og minnkar sjálfstraustið á meðal leikmanna.

Það þarf ansi margt að lagast til að þetta lið okkar geti barist um titilinn. Þessu tímabili má vel bjarga, til að mynda erum við núna búnir með alla erfiðustu útileikina (og eigum Arsenal á Emirates Stadium eftir þrjár vikur) og því er full ástæða til að sjá liðið loksins ná sér á almennilegt flug fram á vorið án þess að lenda nokkurn tímann í toppliði á útivelli, þannig að ég er ekki farinn að örvænta um sæti okkar meðal fjögurra efstu eða pláss í Meistaradeildinni að ári. Og auðvitað eru ennþá þrír aðrir bikarar til að berjast um; Meistaradeildin og tvær bikarkeppnir, en við verðum að sætta okkur við að sigla inn í sautjánda árið án sigurs í efstu deild Englands.

Svo einfalt er það nú bara.


Uppfært (Einar Örn): Þar sem ég hef verið á ferðalagi þá hef ég lítið tjáð mig á þessari síðu, en núna bara verð ég: Ég ætlaði upphaflega að fara að ráði Kristjáns og sleppa því að horfa á þennan leik, því ég var nokkuð viss um tap. Ætlaði að vera staddur í rútu á meðan að leiknum stæði, svo ég myndi ekki frestast.

En ég fékk ekki rútumiða á réttum tíma, þannig að freistingin var of mikil.

Ég á varla til orð til að lýsa þessari hörmung.

Voru Sami Hyypia og Xabi Alonso á launum hjá manchester united í þessum leik? Hversu oft gáfu þeir boltann frá sér til manchester united manna? Hversu margar sendingar voru hnitmiðaðar beint á manchester united leikmann? Og það er ekki einsog þeir hafi verið einir, því ekki voru menn einsog Momo og Garcia betri.

Þetta var algjörlega bitlaust, það var engin barátta í liðinu og manchester united voru einfaldlega betri á öllum sviðum, jafnvel þótt að Rooney hafi lítið sýnt og Ronaldo ekki einu sinni með. Kuyt fékk lítinn sem engan stuðning, kantspilið var gjörsamlega ómögulegt (vissuð þið að Garcia var inná allan tímann?!!!) og þrátt fyrir að við værum með 3 miðjumenn á móti 2, þá breytti það engu.

Steve McMahon, sem er einn af sérfræðingum ESPN í Asíu var álíka brjálaður og ég í leikslok. Þegar hann var spurður: “Hvað núna fyrir Liverpool?”, þá kom hann með ráð sem ég er nokkuð sammála:

VELJA SAMA HELVÍTIS FOKKNIG LIÐIÐ TVO LEIKI Í RÖÐ

…og jafnvel lengur. Hætta þessu bulli, hætta að setja EINA MANNINN SEM SKORAR á bekkinn. Þetta er einfalt. Rafa þarf að hætta að spara menn svo þeir verði í góðu formi í maí. Þetta tímabil er að glatast Í OKTÓBER. Hann verður að velja besta liðið leik eftir leik. Að mínu mati ætti það að vera svona:

Reina

Finnan - Carragher - Agger - Riise

Pennant - Gerrard - Alonso - Garcia

Crouch - Kuyt

Prófa þetta, hætta þessum endalausu breytingum. Setja Gerrard á skotæfingu, segja Alonso að reyna að rifja það upp fyrir okkur af hverju við héldum því einu sinni fram að við værum með bestu miðju í Evrópu.

Leyfa Crouch og Kuyt að vera saman frammi, hætta þessu rugli varðandi Crouch. Setja Agger inn og leyfa honum og Carra að finna sig saman.


Fyrir nákvæmlega einu ári skrifaði ég þessa leikskýrslu eftir tap gegn Fulham. Svo ég vitni í sjálfan mig:

Við erum í 12 sæti í ensku úrvalsdeildinni. Við höfum leikið 8 leiki, unnið 2, tapað 2 og gert 4 jafntefli. Úr 8 leikjum erum við með 10 stig. ALLS EKKI NÓGU GOTT!

Í dag höfum við leikið 9 leiki í deildinni, unnið 3, gert 2 jafntefli og tapað fjórum. Við erum með 11 stig eftir 9 leiki og höfum skorað 9 mörk í þessum 9 leikjum á meðan við höfum fengið á okkur 11 mörk. Þetta er fokking ótrúlegt.

11 stig eftir 9 leiki, markatalan 9-11. Þetta er grátlegt.

Og í leikskýrslunni fyrir nákvæmlega ári skrifaði ég eftirfarandi:

Ég er að missa trúna. Svo einfalt er það. Ég er hreinlega að missa trúna á að Rafael Benitez sé rétti maðurinn fyrir Liverpool. Ég mun seint efast um að hann sé rétti maðurinn til að stýra Liverpool í Evrópukeppnum. Eeeen, alveg einsog sumir frábærir leikmenn finna sig ekki í enska boltanum, þá er að mínu mati vel hugsanlegt að sumir frábærir þjálfarar finni sig ekki í enska boltanum. Kannski er Rafael Benitez einn af þeim.

Rafa sannaði sig að mínu mati eftir Fulham leikinn, sem reyndist vera lægsti punkturinn í fyrra. Ég veit að auðvitað væri það engin lausn að breyta um þjálfara, en það verður eitthvað að breytast. Við getum ekki horft uppá svona spilamennsku. Við getum ekki sætt okkur við að við höfum skorað eitt mark á útivelli og það gegn Sheffield United! Við getum ekki sætt okkur við að hafa tapað fjórum leikjum á útivell í röð með markatölunni 0-8!

Eitthvað verður að breytast. Það er ekki hægt að bjóða okkur uppá svona hörmung.

.: Kristján Atli uppfærði kl. 13:41 | 1284 Orð | Flokkur: Leikskýrslur
Ummæli (37)

Við þurfum nýjan mann í brúnna sem sér að Gerrard er einhver mesti talent sem ensk knattspyrna hefur getið af sér. Mín skoðun er sú að hætta þessari helvítis róteringu, alveg sama þó að menn verði ferskari þegar líður á tímabilið, og byggja liðið upp í kringum 3 menn: Gerrard, Sissoko og Carragher. Halda Reina, Finnan, Agger, Riise, Xabi, Kuyt og Crouch og losa okkur við restina eða láta hana mæta afgangi.

Og Djibril Cissé bendir á alveg hreint magnaðan punkt í viðtali sem tekið var við hann á dögunum:

"I scored 19 goals, and I never played!"

og þá er hann að tala um síðasta tímabil sitt með Liverpool þegar honum var spilað STANSLAUST út úr stöðu.

Ekki koma með "já en cisse spilaði illa og hann brosir aldrei" því að það er ekki það sem telur heldur eru það MÖRKIN sem telja og það sést sárlega á markatölu okkar á útivelli í deildinni (1:9). Hann er ennþá Liverpool maður og ég vona alveg innilega að Benitez geri gleymt því sem hann hefur svona persónulegt á móti honum og leyfi honum að réttlæta verðmiðann á sér á vellinum.

Við þurfum bara fast starting XI og þar langar mig að sjá Crouch/Kuyt/nýttnafn og Cissé fremst og Gerrard og Momo inn á MIÐRI miðjunni. HÆTTA að spila mönnum úr stöðum! STRAX.

Allavega er þetta Liverpool lið sem við sáum í dag í besta falli meðallið og í versta falli algjört DJÓK. United átti sigurinn svo fyllilega skilinn og bara hats off to them.

arnaroe sendi inn - 22.10.06 14:20 - (
Ummæli #2)

Það er ótrúlegt að horfa upp á þetta lið okkar spila svona ömurlega illa. Markatalan 0:8 í fjórum tapútileikjum. Ég er orðinn svo pirraður, að það nær ekki nokkurri átt. Það hefði verið betra að sjá liðið tapa en um leið sýna einhverja almennilega baráttu. Þess í stað fáum við andlaust lið með ótrúlega mörg feilskot og öryggið í sendingunum var virkilega lítið. Er samasem-merki þarna á milli: þ.e. að þegar Gerrard spilar illa á spilar liðið illa?

Af hverju í andsk... byrjaði ekki Crouch inn á??? Ef menn ætla að skamma mig fyrir að nöldra yfir liðsvali Benitez, þá mega þeir gera það. En þessi maður er ekki hafinn yfir gagnrýni - þessi rótering er ekki að virka núna og þegar heitasti markaskorarinn okkar byrjar ekki inn á í svona leik - þá er bara eitthvað alvarlegt að!

Og skiptingarnar í dag!!!???? Hvað er málið? Af hverju var García ekki löngu farinn út af? Hvað gerði Pennant umfram Gonzalez. Gonzalez voru mislagðir fætur, en hann sýndi ógnun í hraðanum sínum. Og Crouch fyrir Alonso???? Úff!!!

Sissoko sýndi mestu baráttuna enn og aftur, en hann á í vandræðum með sendingar og hangir oft á boltanum aðeins of lengi.

Rafa Benitez þarf virkilega að fara kafa djúpt, og þetta lið þarf að sparka sig saman. Eftir að hafa fengið þessa frambærilegu menn til liðs við okkur fyrir keppnistímabilið, þá hafa vonbrigðin verið ógurleg.

Og ég er sammála Kristjáni Atla um leikskýrsluna, en það er eitt sem ég hjó eftir. Við erum búnir að gefast upp á titilbaráttu, en er umræðan virkilega núna farin að snúast um hvort við náum einu af fjóru efstu sætunum? Kannski er það bara málið ... ég er ekki sjálfur farinn að pæla í því, því fyrir þetta tímabil fannst mér liðið vera með kalíber í titlabaráttu, en eins og spilamennskan hefur verið, þá verður þetta líklegast baráttan um að ná fjórða sætinu eða því þriðja.

Doddi sendi inn - 22.10.06 14:22 - (Ummæli #3)

Tja hvað skal segja, þegar að ég byrjaði að halda með Liverpool 1981 að þá var liðið að spila svokallaðan meginlands fótbolta sem var frábrugðinn öllum þeim bolta sem hin liðin voru að spila. Boltinn gekk hratt manna á milli upp völlinn, kanta á milli og frá vörn til sóknar.

Í dag sýndi manchester united hvernig á að spila flottann fótbolta, bolta eins og Liverpool spilaði á níunda áratugnum og lét okkur líta út eins og miðlungslið. Ef að mann langar að horfa á flottann fótbolta á Englandi í dag að þá horfir maður á manchester united og Arsenal spila, það er bara staðreynd. Menn geta talað um að hata þetta og hitt fótboltaliðið, sem ég persónulega skil ekki, hvernig er hægt að hata lið sem spilar svona skemmtilegan bolta og hefur gert í rúman áratug eins og manchester united hefur gert. Menn eiga frekar að fagna því að geta séð svona góðan bolta spilaðan einhversstaðar því að ekki fáum við að sjá okkar menn spila svona vel.

En af hverju erum við ekki að ná að spila svona flæðandi knattspyrnu flesta leiki eins og við höfum sýnt á köflum að við getum. Við getum verið sammála um það að höfum leikmennina til þess, á Spáni þar sem Rafa lærði fræðin er spilaður þannig bolti, hvað er þá vandamálið? Er Rafa ekki að ná að skilja hvað enska knattspyrnan gengur út á, hraðan og hörkuna?

Mér finnst vera alltof mikið um þessar hálofta spyrnur úr vörninni fram á völlinn, þannig var til dæmis sóknin okkar fyrstu 20 mínúturnar í dag. Boltinn er einfaldlega ekki látinn ganga nógu hratt úr vörninni fram völlinn. Það er kannski ekki sanngjarnt að ætla að tala út frá þessum leik þar sem manchester united voru einfaldlega svo mikið betri en við, eða hvað? Auðvitað á að tala út frá þessum leik, við eigum og viljum bera okkur við toppliðin, við höfum liðið til að vera að berjast við þessi lið sem eru efst í deildinni.

Mér fannst vanta meiri grimmd í leikmennina í dag og þá er ég ekki að tala um að tækla mann og annan heldur að vera nær leikmönnum og gefa þeim ekki það pláss sem þeir þurfa til að ná að skapa færi eða þá til að vera í þeim, við vorum alltaf einu ef ekki tveimur skrefum á eftir þeim. Þar af leiðandi erum við líka nokkrum skrefum á eftir þeim í deildinni.

Erum við bara orðnir að einhverju bikarliði, getum við bara hlaupið í spretthlaupunum en getum svo ekkert í þeim löngu, ég vona ekki.

Stjáni sendi inn - 22.10.06 15:02 - (
Ummæli #13)

Jesús fokking Kristur, þetta var hörmung. 4 útileikurinn í röð sem við töpum án þess að skora.

Stundum þegar ég horfi á Liverpool í ensku deildinni líður mér eins og þeir gætu ekki skorað þótt andstæðingarnir hefðu engann markmann í markinu! Spilið hjá Liverpool er stundum svo varfærið og fyrirsjáanlegt frammávið að jafnvel amma mín myndi hafa tíma til að labba alla leið tilbaka í vörnina áður en Liverpool nálgast vítateig andstæðinganna. :-)

Það er eitthvað á Melwood sem er að klikka hræðilega illa hjá Liverpool, mér finnst skorta algjörlega hraða í okkar lið, það er eins og menn séu enn að spila sig í form núna í lok október. Mér finnst vanta alveg samhæfingu og sjálfstraust í liðið. Sérstaklega samhæfingu - oft sá maður Kuyt vera einan að pressa ásamt kantmanni á meðan Gerrard, Alonso og Sissoko héngu á sama blett við miðju. Einnig var Reina stöðugt í útspörkum að kvarta yfir að hafa engann að gefa á og menn hreyfðu sig ekki án bolta. Mér sýnist mórallinn í liðinu vera pínu á niðurleið og menn farnir að kenna hvor öðrum um hlutina.

Það er virkilega ömurlegt að tapa svona sannfærandi fyrir Man USA vegna þess að þeir eru langt í frá með betri leikmenn enn Liverpool. Það er hinsvegar augljóst að þeir hafa notað sumarið vel og æft hratt spil endalaust. Þeir líta út eins og vélmenni á velli og treysta á það sem þeir lærðu á æfingavellinum - endalaus hlaup og hraður sendingarbolti. Svona hraður maskínubolti er akkúrat það sem virkar á Englandi en þeir munu nánast pottþétt detta út í 16 eða 8-liða úrslitum Champions League gegn liði sem getur nýtt sér veikleikana í dekkningum og öðru hjá þeim.

Á meðan Man USA treystir á hraðann treystir Rafa Benitez enn á leikkerfi og taktískar æfingar með bolta. Fyrir þetta tímabil var reynt að leysa ákveðin vandamál hjá Liverpool með kaupum á leikmönnum. Frábær striker keyptur í Dirk Kuyt, sóknarsinnaður vinstri bakvörður með góðar sendingar var fenginn og litlir og snöggir kantmenn fengnir(Gonzalez og Pennant). Takmarkið væntanlega að auka kantspilið og keyra þetta á meira all-round sóknarleik ekki satt?
Það er samt sama hvað er keypt og hversu góð hugmyndin á bakvið kaupin er - þetta byrjar flestallt og endar á æfingasvæðinu. Þessir auka eiginleikar sem nýju leikmennirnir gefa Liverpool eru hálf gagnslausir ef þeir nýtast ekki liðsheildinni. Öll góð lið þurfa ákveðinn grunn til að byggja á og sé hann til staðar þá fyrst nýtist það extra sem þeir hafa. Í dag er hjartað og grunnurinn í Liverpool liðinu tímabundið ekki til staðar. Gerrard og Carragher hafa bara verið skugginn af sjálfum sér undanfarið og skorturinn á sjálfstrausti sést vel á sumum leikmönnum. Það er greinilegt að það mistókst að fá nýju leikmennina nógu fljótt inní leiki liðsins og jafnvægi liðsins fór líka, kannski vegna þess að menn eins og Gerrard o.fl. eru með einhvern World Cup hangover enda reyndist sú keppni tóm vonbrigði fyrir leikmenn Liverpool.

Mig grunar að það þurfi nýja leikmenn alltaf langan tíma að komast inní hugmyndafræði og leikkerfi Rafa Benitez enda er hann mjög nákvæmur og vandvirkur maður. Við þurfum því að bíða 1-2 ár lengur eftir því að Rafa nái nógu miklum stöðugleika í liðið sem þarf til að vinna titilinn enda er hann enn að taka til ruslið eftir Houllier. Ég spái því að þetta fari samt fljótlega að batna. 4 verður töfratalan fyrir Liverpool í ár. - 4.sætið í deildinni, við náum síðan í 4 liða úrslit CL, FA-cup og Deildarbikarsins.

Arnar sendi inn - 22.10.06 15:38 - (
Ummæli #22)

Sigtryggur Karlsson segir:

"Hvað hefur RB gert fyrir þetta lið sem gefur manni vonir um eitthvað. Svar mitt er ekkert."

Istanbúl, maí 2005. Cardiff, maí 2006. Maí 2007? Ef maðurinn hefur ekki unnið sér inn smá þolinmæði með þetta lið veit ég ekki hver á þolinmæði skilið.

"Og að tala um að það sé fáránlegt að reka manninn er ef til vill rétt."

Það er fáránlegt, að mínu mati. Ég er ekki sammála öllu sem Rafa gerir og gagnrýni hann hiklaust á þessari síðu, sem og aðra sem koma að liðinu, ef mér þykir ástæða til.

Hins vegar, þá er nákvæmlega engin ástæða til að óttast það svona snemma að hann sé ekki rétti maðurinn til að koma þessu liði á toppinn. Hann vann La Liga tvisvar með Valencia og UEFA-keppnina einu sinni. Á tveimur tímabilum með Liverpool hefur hann unnið Meistaradeildina, FA bikarkeppnina, Samfélagsskjöldinn og evrópska Ofurbikarinn og skilað okkur í úrslit í Heimsmeistarakeppni félagsliða og Deildarbikarnum.

Vandinn er tvíþættur; í fyrsta lagi þá erfði hann töluvert sterkara lið og sterkari hóp hjá Valencia en hann erfði eftir Houllier hjá Liverpool. Í öðru lagi þá tengjast vonbrigði okkar gagnvart liðinu í dag einfaldlega því að liðið er ekki jafn langt komið í uppbyggingu og við héldum. Menn töluðu alltaf um að á þriðja tímabili Rafa myndum við sjá liðið leika að fullri getu undir stjórn hans sem þjálfara, en það hefur ekki gerst hingað til.

Það eru vissulega vonbrigði og fyrir mér þýðir það að við verðum bara að sýna þolinmæði eitt árið í viðbót, allavega hvað deildina snertir (við erum enn með í öllum öðrum keppnum). Ef liðið byrjar næsta tímabil ekki betur en þetta tímabil verður tímabært að spyrja stóru spurninganna um framtíð Rafa hjá félaginu, að mínu mati, en það er alls ekki tímabært á þessu tímabili.

Róum okkur aðeins, jöfnum okkur á pirringnum yfir þessu tapi og þá sjá menn vonandi sem er að Rafa er ekkert getulaus í þjálfaramálum þótti lla hafi gengið á útivelli í deildinni framan af vetri. Þetta þýðir bara að hann á ærið verk fyrir höndum að bjarga því sem bjargað verður af þessari deildarkeppni og svo að tryggja að liðið mæti sterkara til leiks í deildinni næsta haust. En allt tal um að reka hann núna eða fljótlega er bara bull að mínu mati.

Kristján Atli sendi inn - 22.10.06 16:14 - (Ummæli #27)

:-) Ég veit ekki hvað á að segja þegar menn eru algjörlega blindir í stuðningi sínum við RB. Það sem Gunnar segir hér fyrir ofan er laukrétt. Stuðningur þeirra sem styðja RB núna var sá sami við Húlla greyið á sínum tíma. Það á auðvitað að styðja við liðið í þrengingum þess en ekki endilega að samþykkja orsakir þrenginganna sem eitthvað sem beri að sætta sig við og vona að breytist í eitthvað gott. Þó liðið hafi unnið nokkra titla með RB (einn risatitil og einn góðan) þá hefur liðið ekki tekið framförum undanfarna mánuði. Það er ekki að spila að neinu leyti vel. Markvarsla, vörn, miðja og sókn er allt í meðalmennsku þegar vel er og langt þar fyrir neðan oftar en tárum taki. Maður fer ekki fram á annað en liðið batni með tímanum, frá viku til viku, mánuði til mánaðar. Það hefir ekki gerst. Liðið virðist ekki vera í lægð. Það virðist mölbrotið, uppgefið og áhugalaust. Af hverju??? Hvar er orsakanna að leita? Hver á að sjá um að þessir þættir séu í lagi??? Ástandið er eins og það var verst hjá Húlla greyinu á sínum tíma. Það er óásættanlegt að eftir á þriðja ár með RB skuli liðið vera á sama stað og það var verst á tímum Húlla greysins. Rúmlega tveggja ára "uppbygging" skilar þessarri niðurstöðu. Er von að maður efist og efist stórlega.
Ég skal vera fyrsti maður til að éta þetta allt ofan í mig ef við vinnum næstu 10 leiki. En ekkert annað getur fengið mig til þess. :-)

Sigtryggur Karlsson sendi inn - 22.10.06 20:01 - (
Ummæli #34)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.








:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?




Flokkar

Almennt · Auglýsingar · Enska bikarkeppnin · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · HM 2006 · HM Félagsliða · Kannanir · Landslið · Leikmannakaup · Leikmenn · Leikskýrslur · Leikvangur · Liðsuppstilling · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Myndbönd · Sjónvarp · Slúður · Topp10 · Um síðuna · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·

Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Aggi

Einar Örn

Hjalti

Kristján Atli

Sigursteinn

Síðustu leikir

·Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært)
·Bordeaux - Liverpool 0-1
·L'pool 1 - Blackburn 1
·Bolton 2 - L'pool 0
·Liverpool - Galatasary 3-2

Síðustu Ummæli

Einar Örn: >Ég veit ekki hvað á að segja þegar menn ...[Skoða]
Gunnar: GK já þú meinar þegar við vorum ljónhepp ...[Skoða]
GK: Síðasta breathtaking display hjá okkur v ...[Skoða]
Sigtryggur Karlsson: :-) Ég veit ekki hvað á að segja þegar ...[Skoða]
Gunnar: Og svo les maður svona setningar á vefmi ...[Skoða]
Gunnar: Frammistaða Liverpool þessi misserin min ...[Skoða]
Guðmundur: Sammála Arnari, Benitez ferst líka að ta ...[Skoða]
eikifr: Svona fer fyrir þeim sem mæta á Old Traf ...[Skoða]
einare: Tek undir með Kristjáni hér að ofan. Ben ...[Skoða]
maggi: Svolítið skemmtilegt að hugsa til þess a ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Smásól í niðamyrkri ...
· Man Utd 2 - L'pool 0 (uppfært)
· Liðið komið - Crouch á bekknum!
· Man U á morgun!
· Föstudagsmolar
· Agger klár um helgina og Garcia vill framlengja dvölina hjá Liverpool.

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

YNWA spjallborð

RAWK spjallborð

Soccernet

The Guardian

Daily Telegraph

Independent

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku


The Liverpool Way Blog

RAWK blog

Kop Blog




Við notum
Movable Type 3.2

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License