beach
« Alonso ... vill ... Simao | Aðalsíða | Meira um Djibril »

04. október, 2005
Framherjavandinn

Hef ég sagt það hér áður hvað landsleikjahléin eru ógeðslega glötuð? Ég á erfitt með að ákveða mig, hvort mér þykir verra að þurfa að þola 2ja vikna hlé eftir sigurleik eða eftir rassskellingu eins og þá sem við máttum þola á sunnudaginn. En allavega, hér erum við með Liverpool-síðu og verðum að halda henni gangandi á meðan ekkert er að gerast. Þannig að ég ætla að viðra smá pælingu hérna, í von um að umræða skapist.

Áður en ég byrja finnst mér rétt að taka fram að ég er með þessari grein ekki að gagnrýna Peter Crouch á neinn hátt. Ég er fyrir löngu búinn að éta orð mín á þessari síðu frá því í vor, Crouchie er frábær leikmaður og ótrúlega lunkinn. Hann hefur leikið reglulega vel fyrir okkur í haust og átti stóran þátt í sigrinum gegn Real Betís í Meistaradeildinni. Staðreyndin er hins vegar sú að hann er mjög illa nýttur sem eini framherjinn okkar, á meðan vængmennirnir eru jafn daprir og raun ber vitni.

Þannig að ég er eiginlega kominn á þá skoðun að hann sé ekki okkar besti kostur sem framherji eins og staðan er í dag. Ef ég fengi að ráða myndum við svissa yfir í 4-4-2 strax í gær, en aftur á móti þá heiti ég ekki Rafa Benítez. Hann vann Meistaradeildina, La Liga tvisvar og Evrópukeppni félagsliða - ekki ég. Þannig að ég hef fulla ástæðu til að áætla að hans skoðun sé réttari en mín. Og það er orðið fullljóst að Rafa ætlar sér að spila 4-5-1, 4-3-3, 4-2-3-1, hvað sem þið kallið það.

Einn í marki. Fjórir í vörn. Þrír á miðju, Gerrard þar fremstur. Tveir á vængjunum. Einn frammi. Kallið kerfið hvað sem þið viljið, en þetta eru þær stöður sem í boði eru.

Hvað er þá til bragðs að taka? Við erum flest sammála um að Djibril Cissé sé langbesti framherjinn í herbúðum Liverpool í dag. Við erum líka flest sammála um að hann sé ekki besti kosturinn til að spila einn frammi. Er það ekki?

Ég hef allavega verið á þeirri skoðun, en hún er samt annmörkum háð. Ef við erum með gott vængspil eru Crouch og Morientes betri kostir í framherjastöðuna. Ef við erum að sækja á fleiri miðjumönnum en bara Gerrard og García, þá eru Crouchie og Nando betri kostir.

Við erum hins vegar ekkert með gott kantspil og við erum ekki að sækja á fleiri miðjumönnum en Gerrard og García. Og, í hreinskilni, þá eru þeir tveir ekkert eins duglegir að koma sér inní teiginn og þeir gætu verið þessa dagana.

Með öðrum orðum, Rafa ætlar að spila 4-5-1 sama hvað það kostar, en við erum með gjörsamlega glataða leikmenn í 4-5-1. Eða hvað?

Þegar ég hugsa um 4-5-1 hugsa ég yfirleitt um tvö lið sem viðmiðun, Chelsea og AC Milan. Chelsea nota Drogba eða Crespo frammi eftir því sem við á, Duff og Robben á vængjunum og Essien, Lampard & Makelele á miðjunni. Milan nota Schevchenko oftast einan fremstan, með Kaka og Gilardino þar fyrir aftan, og Gattuso, Pirlo & Seedorf á miðjunni.

En í kvöld datt mér í hug annað lið sem spilar 4-5-1 með góðum árangri. Lið sem mér hefði átt að vera löngu búið að detta í hug, í rauninni. Lið sem notar sama og ekkert kantspil, og ef eitthvað þá bara hægra megin. Lið sem hefur náð ótrúlegum árangri og var sennilega skemmtilegasta lið Evrópu í fyrravetur. Liðið er BARCELONA:

Valdes

Belletti - Puyol - Oleguer - Gio

Giuly - Deco - Marquez - Xavi - Ronaldinho

Eto’o

Einn í marki. Fjórir í vörn. Þrír á miðjunni. Tveir þar fyrir framan, hvort sem er á væng eða milli sóknar og miðju. Einn frammi.

Með öðrum orðum, nákvæmlega sama leikskipulag og við höfum í dag. Hjá Barca er boltinn spilaður með jörðinni, gengur manna á milli fyrir utan teig andstæðinganna og þeir eru sérfræðingar í að þræða boltann inn í allar glufur í vörnum hinna liðanna, sérfræðingar í að koma boltanum í fæturna á Eto’o í góðu færi.

Nú spyr ég ykkur: er Samuel Eto’o ekki minni en Djibril Cissé? Eru þeir ekki svipað fljótir? Eru þeir ekki svipað grimmir - fæddir til að skora mörk? Eru þeir ekki svipað góðir/sæmilegir skallamenn? Man einhver lesandi þessarar síðu eftir að hafa séð Eto’o skora fyrir Barca með skalla?

Ég er mikill Barca-maður og horfi á nær alla leiki þeirra á Sýn. Ég man ekki eftir að hafa séð Eto’o skora með skalla undanfarið … en þið megið bóka það að ef hann fær séns á skotinu þá er hann stórhættulegur. Sennilega bara Schevchenko í Evrópu í dag sem er hættulegri í dauðafærunum.

Ég veit að við höfum engan Deco og engan Ronaldinho í okkar liði, en við erum samt ekki með neitt slor á miðjunni. Um leið og við frelsum “vængmennina” okkar frá þeirri byrði að þurfa að komast upp að endalínu og gefa fyrir, þá er ljóst að við erum með andskoti góða miðlínu hvað varðar það að halda bolta innan liðsins, láta hann ganga milli manna og finna glufur á vörn andstæðinganna:

García - Gerrard - Alonso - Sissoko - Zenden

Og þar fyrir framan … Djibril Cissé.

Gæti það ekki alveg eins gengið? Við vitum að Rafa ætlar sér að leggja upp með sterkt kantspil, við vitum að Crouchie og Nando eiga að leika stórt hlutverk - þ.e. að skalla allar fyrirgjafirnar í netið. En þangað til í janúar (í fyrsta lagi) … þangað til við fáum menn í liðið sem geta hlaupið upp að endalínu með boltann og gefið fyrir, af hverju þá ekki að reyna nýja nálgun? Af hverju ekki að mæta á Anfield með tvo bakverði sem sækja hátt upp - Finnan og Warnock myndu duga alveg jafn vel og Belletti og Gio van Bronckhorst - fimm miðjumenn sem geta haldið bolta innan liðsins og fundið glufur á vörn andstæðinganna, og svo einn grimmasta framherjann í deildinni þar fyrir framan?

Ég verð að viðurkenna að ég bara skil ekki af hverju Djibril Cissé fær ekki fleiri sénsa. Hann er með 7 mörk á tímabilinu, og það hefur ekkert þeirra verið skorað með skalla eða eftir fyrirgjafir. Crouch hins vegar þarfnast fyrirgjafanna til að skora mörk. Hvor þeirra á að fá að spila … í liði sem ekki getur gefið fyrir? Segið þið mér það.

Ég treysti Rafa alveg og þrátt fyrir tapið á sunnudag - sem var óþarflega stórt miðað við spilamennsku okkar manna - þá er ég alveg bjartsýnn á að hann sé á réttri leið með þetta lið. En það eru augljósir gallar í liðinu, vandamál sem þarf að laga í janúar. Hins vegar er Rafa ekkert undanþeginn gagnrýni frekar en aðrir, þótt hann hafi unnið Meistaradeildina í fyrra, og það skilur það sennilega enginn nema bara hann og Paco Ayesteran hvers vegna þeim lá meira á að setja Sissoko inn fyrir Hamann á miðjuna, Pongolle inn fyrir Traoré á vænginn (og Riise niður í bakvörð) í stöðunni 3-1 og svo 4-1 … og bíða samt þangað til 10 mínútur voru eftir með að setja Cissé inná völlinn.

Ég skil það ekki. Ég veit þið skiljið það ekki. Ég bara neita að trúa því að jafn hæfileikaríkur piltur og Djibril Cissé geti ekki með nokkru móti gert sóknarleik okkar beittari og hættulegri. Hugsið ykkur Newcastle í fyrra án Alan Shearer, Arsenal í vetur án Thierry Henry, manchester united í fyrra án van Nistelrooy, Tottenham án Jermain Defoe. Ef að hættulegasti leikmaðurinn er tekinn úr þessum liðum, þá eru þau strax töluvert bitminni. Það bara sést á þessum liðum þegar hættulegasti leikmaðurinn, mesti markahrókurinn, er fjarri góðu gamni.

Hvers vegna er þá laaaang hættulegasti leikmaðurinn okkar alltaf á bekknum?

.: Kristján Atli uppfærði kl. 22:27 | 1278 Orð | Flokkur: Vangaveltur
Ummæli (19)

Ég ætla ekki að vera neinn svartsýnisböllur en ég tel að þetta kerfi sem við erum að nota hentar bara engan veginn. Það hefur marg oft verið sagt (og þið líka hér á síðunni) að það eru engir kantmenn í LFC og þetta 4-5-1 kerfi er kerfi sem byggist upp á líflegum kantmönnum. Ronaldinho og Giuly eru líflegir kantmenn sem lífga upp á taktík Barca og Marques er í raun Makelele í þeirra liði þar sem hans vinnusvæði er á milli varnar og miðju til að éta upp það sem sókndjarfir miðjumenn Barca skilja eftir sig. Alonso ætti að vera "étarinn" okkar og Sissoko og Gerrard "box to box" leikmennirnir okkar í raun. En það virðist vera eins og þegar þeir þrír spila saman að Gerrard sé sá eini sem sækir og aðstoðar "píluspjaldið" í framlínunni með takmarkaðri hjálp "kantmannanna". Sissoko og Alonso virðast báðir detta aftur sem segir okkur eitt að okkur skortir meira á sóknina bæði frá miðju og köntum.
Ég get varla beðið eftir að Harry Kewell verður heill heilsu því það er AKKÚRAT það sem vinstri kanturinn vantar hjá okkur. Þeir sem hafa verið að pissa uppí þann dreng vegna meiðsla hans eru vitleysingar og ættu að vita betur. Þannig að ég tel að okkar besta lið sóknarlega er þessi:

---------------------- Pepe

Finnan ---- Carra ----Hyypia ----- Warnock/Riise

----------------------Alonso

Garcia------- Gerrard ------ Sissoko---- Kewell

                    Cissé/Pongolle

Síðan í janúar HEIMTA ég Juaqin eða einhvern slíkan, varnarmann til að fylla uppí Hyypia og sókndjarfan miðjumann til að spila með Gerrard (Mintal eða Mintak í þýska boltanum?). Okkur skortur svo gjörsamlega sókndjarfan miðjumann með Gerrard til að halda uppi árásunum frá miðjunni. Við getum ekki spilað með 2 varnarsinnaða miðjumenn og einn sókndjarfann allan helvítis veturinn.

Eiki Fr sendi inn - 04.10.05 23:39 - (
Ummæli #4)

Miðað við nýlega fregn á mbl.is þá er Cisse eðlilega óánægður. Ég tek undir með Krizza að ég myndi sjálfur selja nokkra leikmenn áður en það kæmi að Cisse. Það eru ekki allir leikmenn sem Houllier keypti slæmir!!

Satt best að segja er ég ekki ennþá dolfallinn yfir sóknarmönnum og -tilburðum okkar hingað til. Hver er það? Crouch sýndi í Betis leiknum hvað hann getur og einnig í CL-leiknum við Chelsea. Lampard og fleiri færu ekki að mæla með honum í enska landsliðið bara upp á djókið! Cisse hefur sýnt snilli sína með franska landsliðinu. Þó svo að heppnisstimpill hafi verið nokkur á mörkum Cisse í Super Cup, þá var það hungrið fyrst og fremst sem knúði hann áfram. Við þurfum það og þess vegna tel ég að við þurfum að hafa Cisse alltaf frammi. Crouch og Cisse í byrjunarliðinu og skipta svo Nando inná eða svissa við Crouch.

Af þeim mönnum sem ég hef séð leika frammi með Liverpool þetta tímabilið þá er Cisse langbestur og Nando á eðlilegri getu/Crouch væru næstir. Ef Cisse er seldur þá er ég smásmeykur varðandi sóknartilburðina. Hann hefur ekki verið að fá sömu tækifæri og Crouch. Ég vil alls ekki skipta út Rafa á þessum tímapunkti!! En ein af mínum óskum væri að setjast niður með honum spyrja karlinn út í Cisse-leysið og kerfið eins og það er núna.

Ég vil meiri sóknarbolta og meiri stöðugleika. Fyrri hálfleikurinn á móti Betis... það er sú viðmiðun sem ég hef og þannig vil ég sjá Liverpool alltaf spila.

Doddi sendi inn - 05.10.05 10:54 - (Ummæli #11)

Það er eitt sem mig langar til að benda á og hefur vantað í þessa umræðu.

VÖRNIN OKKAR ER HÆG!

Þetta bitnar á sóknarmönnum liðsins hvað sem þeir heita. Á meðan vörnin vill ekki færa sig hratt fram á völlinn gerist ekki neitt. Þið sjáið bara hvað gerist þegar sótt er hratt á okkur. Hyppia, Finnan og Carra líta allir illa út. Þetta sást svo bersýnilega á móti AC Milan í úrslitaleiknum og svo á móti Chelsea núna.

OK. Gott og vel. Það getur hentað liðum vel að spila aftarlega og sækja svo hratt. Við, því miður höfum ekki getuna í það. Riise á móti flótum bakverði - hrikalegt að horfa upp á það. Sama með Finnan hinu meginn. Étinn um leið. Traore - er raunverulega haffsent eins og Carrager. Vonlaus fram á við.

Kewell getur leyst vandann og svo einhver nýr kantmaður á hægri vænginn.

Hvað gerist svo þegar við komumst upp að endamörkum og getum sent inn í. Ekkert. Af hverju? Jú það er enginn inn í. Af hverju? Vegna þess að miðjumennirnir treysta sér ekki að skilja vörnina eftir eina.

Stóra, stóra vandamálð er svo það að við erum með mjög gott lið. Bara ekki nógu gott.

Dæmi. Hyppia vantar hraða. Frábær varnarmaður að öðru leiti, leiðtogi og allt. Carrager frábær að öllu leiti nema... ja, hann er ekki Campell, Ferdinant eða Terry. Því miður þá er 4 besti aðeins ávísun á 4 sætið ekkert betra. Svo skora þessir menn ekki nóg af mörkum. Haffsentar verða að skila nokkrum mörkum á seasoni. Fjalla ekkertu um bakverðina. Mér finnst þeir bara ágætir. Warnock er promising. Gæti orðið frábær.

Miðjan. Gerrard. Frábær að öllu leiti nema að hann virðist leiðinlegur. Stundum eins og hann sé að spila fyrir sjálfan sig. Það er samt varla hægt að gagnrýna hann. Hann væri bestur alveg sama hvaða stöðu hann myndi spila. Ég vil samt sjá hann framarlega og inn í teig að taka við fyrirgjöfum. Hann er bara sá eini í dag sem sendir góðar sendingar inn í. No win situatiion.

Sissoko. Látum hann spila. Hann er að sóla menn og láta finna vel fyrir sér. Gæti orðið á heimsmælikvarða þessi.

Alonso. Frábær en samt ekki alveg. Vantar eitthvað. Kannski grimd og tuddaskap. Ég veit ekki alveg. Sé samt ekki snilldina.

Hamann. Myndi spila honum frekar en Alonso. Er bestur í heimi að binda saman vörn og sókn ... eða var það.

Stóra vandamálið er svo einnig það að við eigum of mikið af góðum miðjumönnum. Það er ekki hægt að spila þeim öllum í einu. Nema þá að vera með Gerrard fyrir framan miðjuna eða þá út á kannti. Ég væri alveg til í að sjá hann út á hægri kannti. En það á kannski það sama við hann og aðra að hann þarf að fá að spila sína stöðu og ekki hringla mikið í honum.

Kantarnir. Við eigum fína kantara vinstra megin. Mér finnst Kewell og Zenden fínir leikmenn. Kewell þarf bara að ná sér alminnilega af meiðslunum. Hálf meiddur maður er oft verri en enginn og Zenden þarf bara fleiri leiki. Klassa leikmaður á besta aldri. Riise. Góðan vinstri fót og búið. Þú þarft að hafa allt ef þú ætlar að spila á þessu leveli. Svo fer hann að einhverjum ástæðum í taugarnar á mér. Sýndarbaráttan, magavöðvarnir o.sv.frv.

Hægra meginn þá er ég hrifinn af Garcia. Hann er bara enginn kantari meiri framlínumaður. Sinama of veikburða til að verða eitthvað. Skil svo ekki af hverju við seldum Nunes. Alveg hreint hinn ágætasti leikmaður.

Framlínan. Moro. Frábær á góðum degi. Þeir dagar munu koma. Crouch. Komið mér mikið á óvart, sterkur, leikinn og með gott auga fyrir samspili. En leikurinn gengur út á að skora mörk og meðan þau koma ekki frá honum er erfitt að spila honum. Cisse. Hvað getur maður sagt. Örugglega frábær markaskorari. Ég held bara að hann sé eins og svo margir leikmenn sem geta skorað helling í neðri deildum gegn slökum vörnum (Franska deildin er það miðað við þá ensku.) en þegar hraðinn og tæknin verða meiri deyja þessir leikmenn oft hreinlega út. Cisse á aldrei eftir að verða leikmaður annars stórliðs en Liverpool - þannig að hann verður seldur í janúar eða vor. Ég verð þó að viðurkenna að ég vona að ég þurfi að éta þessi ummæli oní mig. Hann þarf kannski bara að fá meiri séns kallinn.

S.s. við erum með mjög gott lið. Bara ekki nógu gott. Tveir heimsklassa leikmenn gætu gert gæfumuninn til að við komumst á toppinn.

Jæja, þetta átti alls ekki að vera svona langt. Nú tek ég mér pásu frá Liver fram að næst leik. Kíki samt á síðuna annað slagið. Frábær síða.

Hössi sendi inn - 05.10.05 16:00 - (
Ummæli #16)

Já Hössi þessu verð ég að vera sammála að flestu leiti. Vörnin er of hæg og þú rekur það vel. Það er nákvæmlega þarna sem ég tel að rót vandans liggi. Þetta er svo rétt hjá þér Hössi, vörnin þorir ekki upp. Við töpuðum jú nokkrum leikjum í fyrra þar sem við stjórnuðum leikjunum og vörnin vogaði sér fram undir miðju og hvað gerðist, stunga innfyrir og mark.

Þú segir að stóra stóra vandamálið sé að við séum með gott lið en bara ekki nógu gott. Rétt! Við erum með góða leikmenn en hvað erum við með marga heimsklassa leikmenn í sínum stöðum? Gerrard, Carra, Morientes (í réttu formi) og Kewell (í réttu formi). Sissoko á síðan eftir að verða það á komandi árum. (Mín skoðun) Það vantar einfaldlega fleiri heimsklassa leikmenn í þetta lið!

Djöfull sem það hlýtur að vera pirrandi fyrir Zenden að horfa upp á einfættan mann spila fleiri leiki en hann sjálfan. Því skil ég ekki afhverju hann gerir ekki meira þegar hann fær tækifærin. Hann verður að fara að sýna okkur eitthvað og sjá til þess að norska löppin spila ekki í þessari stöðu framar fyrir LIVERPOOL.

Varðandi hálfbróður minn Nunez þá tel ég það lán að hann skuli hafa farið. Sorry, en hann var ekki meir en miðlungs miðlungsmaður. Þurfum meiri klassa!

Sorglegt þetta dæmi með Cisse og eins og flestir ykkar þá bara skil ég þetta ekki.

Að lokum langar mig að beina orðum mínum til þeirra sem eru að tala um að losa sig við RAFA :-) . Eruð þið ekki pottþétt að tala um hann BENNA okkar? Hvar ætlið þið að fá betri mann i starfið en BESTA þjálfara EVRÓPU?

Geiri sendi inn - 05.10.05 17:15 - (
Ummæli #18)

Sælir og takk fyrir fr+aæbra síðu, Mér finnst að hann eigi bara að taka sig til að spila með 3-5-2 og hafa Cissé eða Crouch/Nando saman frami og spila með Sissoko og Alonso sem DMC og svo Garcia/Flo-Po Gerrard og Riise/ Kewell þegar hann er orðinn góður af meiðlsunum og Traore Carra og Hyypia í vörninn og svo þarf hann nauðsinlega að kaupa varnamann og klassa vængmann í janúar, En þetta með Cissé ég er alveg 100& sammmála því sem er sagt að hann sé okkar lang besti Sóknarmaður og mér finnst að hann eigi að vera númer Eitt á blað þegar Liðið er valið, því ég er nokkuð viss um það að þegar hann fær tæknifæri og þá meina ég nokkra leiki í röð ekki ein leik á kantinum og svo 15-20 min í leikjum þar á eftir heldur alvöru tækni og þá sem Striker þá fer hann að sýna afhverju hann fékk Bronsskóinn í Evrópu áður en hann kom til okkur og þá fer hann að sýna sitt rétt aldlit og ég er viss um að hann skorar 20 mörk ef ekki fleiri á þessu tímabili svo framlega sem hann fær að spila nóg og fær að byggja upp sjálfálitið aftur og traustið. Og um leið og það skeður þá fáum við sjá mörk í öllum regnbogas litum og þá getum við farið að taka Gleði okkar á ný og svo eitt af lokum mér finnst líka kannski kominn til að gefa Carson tækifæri í markinu og svo þegar Dudek er orðinn góður af meiðlsu leyfa honum að fá tækifæri líka því mér finnst Reina ekki jafn góður og það var sagt að hann væri.

Baddi sendi inn - 06.10.05 03:04 - (
Ummæli #19)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.

Nafn:


Tölvupóstur (ath. póstfangið birtist ekki á síðunni):


Heimasíða (ekki nauðsynlegt):
:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?





Flokkar

Almennt · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · Heimsmeistarakeppni Félagsliða · Landslið · Leikmannakaup og sölur · Leikmenn · Leikskýrslur · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Slúður · Topp10 · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·

Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Einar Örn

Kristján Atli

Aggi

Síðustu leikir

·Bolton 2 - L'pool 2
·Liverpool 1 - W.B.A. 0
·Everton 1 - L'pool 3
·Liverpool 2 - Newcastle 0
·Sao Paulo heimsmeistarar! (uppfært)

Síðustu Ummæli

Baddi: Sælir og takk fyrir fr+aæbra síðu, Mér f ...[Skoða]
Geiri: Já Hössi þessu verð ég að vera sammála a ...[Skoða]
Krizzi: Hjartanlega sammála Hössa, okkur vantar ...[Skoða]
Hössi: Það er eitt sem mig langar til að benda ...[Skoða]
Kristinn J: ehh.. Cisse með fullri virðingu er engin ...[Skoða]
Himmi: Ég veit að það er ekkert að marka undurb ...[Skoða]
Milan: Milan spilar reyndar 4-3-1-2 oftast : D ...[Skoða]
Mgh: Er alveg sammála Krizza. Út með þessa me ...[Skoða]
Doddi: Miðað við nýlega fregn á mbl.is þá er Ci ...[Skoða]
Krizzi: Ég er sammála BFI að einu leiti, cisse v ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Paul Anderson semur við Liverpool
· Gerrard og Nolan (uppfært)
· Bolton 2 - L'pool 2
· Bolton á morgun!
· Ársuppgjör 2005!
· Liverpool 1 - W.B.A. 0

Tenglar

Einar :: EOE.is

Kristján Atli.com


NewsNow Liverpool

SKY

Liverpool Echo

BBC

Liverpool (official)

LFC History

Liverpool.is

This Is Anfield

UEFA


Staðan í ensku

Tölfræði í ensku




Við notum
Movable Type 3.2

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License