beach
« Luis Figo til Liverpool í sumar? | Aðalsíða | Boro í dag »

28. apríl, 2005
Eiður Smári

Ég spyr, er þetta nú til fyrirmyndar hjá landsliðsfyrirliða okkar?

Alonso’s 88th minute caution followed a challenge on Eidur Gudjohnsen, which TV replays showed involved no contact from the Spaniard.

Liverpool officials are furious today amid claims Gudjohnsen taunted Alonso after he toppled without being touched - and told the Spaniard he knew was on a yellow card already and would now miss the return.

Þetta er allavegana að mínu mati til háborinnar skammar!!!

.: Einar Örn uppfærði kl. 15:24 | 74 Orð | Flokkur: Meistaradeild
Ummæli (38)

þykir leitt að hafa ollið velgju hjá þér SSteini en ég skal reyna að vanda málfar mitt betur í framtíðinni:-)

Auðvita skiptir það máli að hann er íslendingur…. ég get ekki neitað því, og þess vegna finnst mér hart að kalla hann fyllibyttu og fitubollu því ég get ekki séð hvað það kemur málinu á nokkurn hátt við. svoleiðis umræða á betur við á spjallborði liverpool.is (á ekki við um þitt comment steini)

Eiður er ekki vanur að henda sér í grasið og finnst mér engin ástæða til að afhausa drenginn fyrir þessar misgjörðir sínar. (ég er sammála því að hann hafði rangt við) auðvitað er ég hund fúll yfir þessu en þetta er bara svona í dag, en hver er ástæðan? Eru það ekki slakir dómarar sem eru alltof ragir við að spjalda menn fyrir þessi bellibrögð? við munum nú eftir Viera í vetur í leiknum á móti okkur. (sem var reyndar bara hlægilegt).

Menn eru sí leikandi út í gegn, hvort sem verið er að reyna að;

Toga varnarmanninn með sér niður, Gefa smá olnbogaskot Æsa menn upp með kjaftbrúki jafnvel kynþáttafordómum. Varnarmenn að veifa rangstöðu í þeirri vona að hafa áhrif á línuvörð þó það sé ekki rangstaða Rúlla sér tvo auka hringi í grasinu til að mótherjinn fái rautt frekar en gult Reyna að skora/ verja með hendinni Rífa í stuttbuxur (sem skv. Reglum þýðir rautt spjald.) Klípa og hrækja eins og vinur okkar diouf Heimta horn þegar þeir vita að það er útspark Tefja vísvitandi leikinn DRULLA yfir dómarann Hefna sín fyrir brot

Allt þetta mætti flokka undir óheiðarleika jú eða svindl eða hvað?

Menn ganga einfaldlega eins langt og dómarinn leyfir ekki satt? Við sjáum þetta hverja helgi, því miður og það sorglega er að þetta er orðinn hluti af leiknum hvort sem það er Eiður smári, Diouf eða einhver annar. Þetta er oft á tíðum ekki heiðarlegur leikur og ég segi það aftur, sumir eru tilbúnir að gera allt til að vinna og kannski er það einmitt það sem gerir fótboltann svona magnaðan, þetta er miklu meira en bara leikur.

Ein spurning í lokin, og ég spyr því ég hef ekki hugmynd um svarið. Haldið þið að Eiður hafi vitað hver það var sem var að elta hann?

Ingi T. sendi inn - 29.04.05 00:28 - (
Ummæli #16)

Páló: Ég einfaldlega nenni ekki að svara þér….þú ert í mínum augum of langt leiddur til þess að sjá eitthvað annað en það sem þú vilt sjá og hlustar í rauninni ekki á það sem aðrir hafa að segja

Gunnar: Ég er búinn að halda með Chelsea lengur en þig grunar. Nigel Spankman var mitt goð á sínum tíma með Paul Parker í vörninni og Dennis Wise á miðjunni(ahh good times…:-)

Aðrir: Ég skal vera fyrsti maður til að óska ykkur til hamingju ef þið sigrið á þriðjudaginn. Ég nenni ekki að standi í einhverri fýlu, lífið býður uppá meira en það. Ef Liverpool sigrar þá eiga þeir sigurinn skilið, sem og Chelsea ef þeir sigra. Ég leyfi mér að fullyrða að 98% ykkar hefðu gert það sama og Eiður(Þar með talið EÖE), þannig að ég leyfi mér einnig að flokka þetta sem væl í ykkur. Ég er ekki hérna til þess að ergja ykkur heldur aðeins til að benda ykkur á að það eru aðrir sem hafa ólíka skoðanir og hafa einnig eitthvað til síns máls. T.d má nefna fyrir þá sem er svekktir yfir því að Eiður stóð ekki í lappirnar, afhverju lét Charrager sig falla eftir hornspyrnuna þegar RC togaði í öxlina á honum(sem nb. var alveg hægt að dæma víti á hefði hornspyrnan verið á kollinn á JC)? Einmitt til þess að láta brotið líta verr út og reyna að fá dómaran til þess að dæma vítaspyrnu. Ég, líkt og þið, vitum að JC er heiðarlegur leikmaður sem myndi ekki standa í því að vera með einhvern leikararskap. Samt sem áður datt hann við brot RC. Ég veit að ég hefði alveg getað staðið í lappirnar hefði ég reynt það, sem og flestir af ykkur. Samt féll hann í teignum án árangurs. Svona er þetta bara!

CFC sendi inn - 29.04.05 22:42 - (
Ummæli #30)

Þetta eru nokkuð magnaðar umræður hérna. Nokkrir punktar:

- Ef Eiður datt óvart, einsog einhverjir hafa haldið fram, þá hefði hann átt að láta dómarann vita þegar hann sá að hann ætlaði að spjalda Xabi

- Það er magnað hversu breyttan standard menn hafa útaf því að Eiður er Íslendingur. Allt í einu er svona framkoma bara “partur af leiknum” og merki um hvað hann sé snjall leikmaður. Það er náttúrulega fáránlegt að halda því fram. Eflaust má kalla hann snjallan, en hann er líka óheiðarlegur. Ef skórinn væri á hinni löppinni, þá er hætt við því að Chelsea menn væru alveg snældu vitlausir yfir slíkri hegðun. Þeir leikmenn, sem láta sig detta og núa því um nasir á leikmanni að hann verði í banni í næsta leik, eru ekki hátt skrifaðir hjá mér. Alveg sama hvert þjóðerni þeirra manna er.

Það er einfaldlega ekki rétt, CFC að “98% ykkar hefðu gert það sama og Eiður”. Að mínu mati þá er versti glæpurinn sá að nudda Alonso uppúr spjaldinu. Það er að mínu mati hegðun, sem er til háborinnar skammar og nokkuð, sem ætti ekki að sjást. Það sýnir líka hver ásettningurinn var.

Kallinn segir:

Tvilikt vael einu sinni enn herna um Chelsea :-)

Ofundin er tvilik i gard tessa lids ad tad er med olikindum.

Þetta er náttúrulega varla svaravert. Hvað kemur gagnrýni á óheiðarlega framkomu öfund við? Nákvæmlega ekki neitt! Eiður lét sig detta og við gagnrýnum það. Það hefur ekkert með öfund að gera.

Það er líka óþolandi að fá svona komment á þessa síðu. Við skrifum fleiri þúsund orð í hverri viku og einhver smár hluti af þeim fjalla á neikvæðan hátt um Chelsea. Að gefa það í skyn að okkar skrif einkennist á einhvern hátt af einhverri Chelsea öfund er út í hött.

Chelsea er efsta liðið í deildinni og þeir hafa stöðugt verið orðaðir við einn okkar besta mann, þannig að það er eðlilegt að umfjöllun okkar snúist að Chelsea. Það er hins vegar að mínu mati fjarri sannleikanum að umfjöllun okkar um það lið hafi verið ósanngjörn. Vanalega reynum við að takmarka ómálefnaleg skot einungis við Manchester United :-)

Annars er magnað að stuðningsmenn Liverpool, sem senda hérna inn komment, gera það undir nafni, en stuðningsmenn annarra liða gera það undir dulnefni (CFC, Kallinn). Skrifið undir nafni. Við erum ekkert að fara að hringja í ykkur útaf þessum ummælum. Það gerir ummæli ykkar einungis trúverðugari.

Annars, þá fannst mér þessi kafli úr Guardian greininni, sem Hafsteinn sendi inn, vera góður:

The Spaniard was inconsolable in the dressing room at Stamford Bridge, with his team-mates pledging to secure passage to the final in Istanbul next month in his absence. “He was distraught after the game and I feel for him because I know how much he wanted to play in what will be a massive game at Anfield,” said Steven Gerrard, who had had an abscess drained at a London hospital before Wednesday’s game. “That is a definitely a motivation for everyone, to get through so that Xabi will be able to play in the final.

Nákvæmlega! Ég er sannfærður um að þessi hegðun hjá Eið Smára mun gera það að verkum að Liverpool menn verða 10 sinnum ákveðnari í að klára þetta og tryggja farmiðann til Istanbúl. Ég er allavegana orðinn verulega spenntur!

Einar Örn sendi inn - 29.04.05 22:46 - (Ummæli #31)

Vil beinda á eitt sem ég hló upphátt af hérna einn heima. Þvílíkt bull.

,,afhverju lét Charrager sig falla eftir hornspyrnuna þegar RC togaði í öxlina á honum(sem nb. var alveg hægt að dæma víti á hefði hornspyrnan verið á kollinn á JC)?”

Ég bara verð að spyrja, síðan hvenær þarf boltinn að vera upp við leikmanninn til að dæmt sé víti/aukaspyrna? Bara svona þér að segja vinur, þá skiptir engu máli hvar boltinn er, ef brot er framið skal aukaspyrna(vítaspyrna í þessu tilfelli) dæmd og hún tekinn frá brotstað.

Gott dæmi um þetta er að ekki alls fyrir löng var leikur(í spænska boltanum minnir mig, en það skiptir svo sem ekki öllu). Varnarlið nær að hreinsa frá eftir að sóknarlið hafi sent boltann fyrir mark þeirra. Varnarlið er með boltann á eigin vallarhelmingi og allt í einu flautar dómarinn og dæmir víti. Enginn skyldi neitt í neinu. Síðan kom það í ljós að varnarmaður hafið labbað að sóknarmanni, innan teigs er þeir voru að labba/hlaupa út, og gefið honum olnbogaskot.

En mitt mat á þessu er ekkert brot. Xabi Braut aldrei á Eið Smára sem hefði átt að standa þetta af sér. Hann hins vegar missti boltann og langt frá sér, finnur fyrir Xabi og kastar sér í jörðina. EN, fyrst að dómarinn flautar þá verður hann að spjalda Xabi. Hann væntanlega metur þetta sem svo að Xabi hafi á einhvern hátt hindrað Eið, og þar af leiðandi hindrað hraða sókn(reyndar fékk Makalele ekki spjald fyrir nákvæmlega þannig brot á Cissé, en það er annað mál). Einnig var Xabi búinn að fá tiltal og það hefur væntanlega auðveldað dómaranum ákvörðunina um spjaldið.

Bottom line: Eiður átti að standa í lappirnar. Þetta var aldrei brot. En fyrst dómarinn metur þetta sem brot, þá skil ég spjaldið vel. Xabi þarf ekkert að skammast sín. Hins vegar myndi ég horfa í eigin barm ef ég væri Eiður Smári eða Alan Sars.

Innvortis sendi inn - 30.04.05 10:28 - (
Ummæli #35)

Heyr heyr!! :-)

Svavar sendi inn - 30.04.05 11:35 - (Ummæli #38)
Senda inn ummæli

Athugið að það tekur smá tíma að hlaða síðuna aftur eftir að ýtt hefur verið á "Staðfesta".

Hægt er að nota HTML kóða í ummælunum. Hægt er að nota a href, b, br, p, strong, em, ul, li og blockquote

Við áskiljum okkur allan rétt til að eyða út ummælum, sem eru á einhvern hátt móðgandi, hvort sem það er gagnvart stjórnendum síðunnar eða öðrum. Þetta á sérstaklega við um nafnlaus ummæli.

Nafn:


Tölvupóstur (ath. póstfangið birtist ekki á síðunni):


Heimasíða (ekki nauðsynlegt):
:smile: :biggrin: :biggrin2: :blush: :confused: :laugh:

:mad: :rolleyes: :shock: :sad: :tongue: :wink:

Ummæli:


Muna upplýsingar?





Flokkar

Almennt · Enski Boltinn · Fjölmiðlar · Landslið · Leikmannakaup og sölur · Leikmenn · Leikskýrslur · Liverpool · Meiðsli · Meistaradeild · Slúður · Topp10 · Upphitun · Vangaveltur · Veðmál · Þjálfaramál ·

Um Síðuna

Um Síðuna

Um höfundana

Einar Örn

Kristján Atli

Aggi

Síðustu leikir

·Aston Villa 0 - Liverpool 2
·Liverpool 3 - Anderlecht 0
·Liverpool 2 - West Ham 0
·C. Palace 2 - Liverpool 1 (uppfært)
·Fulham 2 - Liverpool 0

Síðustu Ummæli

Svavar: Heyr heyr!! :-) ...[Skoða]
Innvortis: Það er smá munur á Carra atvikinu og Eið ...[Skoða]
CFC: Innvortis: Vissulega rétt hjá þér, dómar ...[Skoða]
Innvortis: Vil beinda á eitt sem ég hló upphátt af ...[Skoða]
Aggi: Óheiðarleiki er klárlega hluti af íþrótt ...[Skoða]
Páló: CFC! þú hefur nákvæmlega engin svör og þ ...[Skoða]
Pétur: En þetta er samt minni missir núna þar s ...[Skoða]
Einar Örn: Þetta eru nokkuð magnaðar umræður hérna. ...[Skoða]
CFC: Páló: Ég einfaldlega nenni ekki að svara ...[Skoða]
JónH: Tilvitnun Ingi T: [blockquote]ég get ek ...[Skoða]

Síðustu færslur

· Kewell biður um þolinmæði, Riise vill framlengja samninginn sinn og fleira til.
· Sabrosa falur!
· Hinn Króatíski Beckham
· He's big, he's red ...
· Rafa í hálfleik í Istanbúl
· Liverpool að fá bandaríska fjárfestingu?

Tenglar

Einar :: Vefleiðari

JupiterFrost

NewsNow Liverpool

ESPN

Cubs

BBC

Liverpool (official)

Liverpool.is

This Is Anfield




Við notum
Movable Type 3.121

Efni þessarar síðu er birt undir skilmálum frá Creative Commons.

Creative Commons License